บอกเลยปชป.เท่านั้น  !!!  "อรรถพร"   ร่ายยิบๆเหน็บแดงแสบร้อน   "กรรมเก่าคงตามสนอง"  คนเลยเชื่อบึ้มใต้โยงทักษิณ ??

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

       ยังคงเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงในหลากหลายมิติและรวมถึงประเด็นทางการเมืองที่ดูเหมือนจะกลายเป็นวิวาทะของฝ่ายนปช.และกปปส.ไปแล้ว   สำหรับเหตุวินาศกรรมใน 7 จังหวัดภาคใต้    ล่าสุด     นายอรรถพร   พลบุตร    อดีต ส.ส.เพชรบุรี    พรรคประชาธิปัตย์   กล่าวถึงกรณีที่แกนนำพรรคเพื่อไทยและแกนนำกลุ่ม นปช.   ปฏิเสธความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ระเบิดภาคใต้และขู่แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่กล่าวหาว่านายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีอยู่เบื้องหลังว่า นายทักษิณและเครือข่ายจะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวหรือไม่ขึ้นอยู่กับการสอบสวนและพยานหลักฐานซึ่งจะสรุปผลได้เร็วๆนี้ แต่พรรคเพื่อไทยและกลุ่มคนเสื้อแดงต้องทบทวนจุดยืนและบทบาทโดยถามตัวเองว่า เหตุใดกระแสสังคมจึงมุ่งเป้าไปที่นายทักษิณและเครือข่ายแทบจะทันทีหลังเกิดเหตุระเบิดโดยที่ยังไม่มีการชี้จากฝ่ายการเมือง

     

      "นายทักษิณและคนเสื้อแดงต้องยอมรับข้อเท็จจริงที่ว่า     เครือข่ายของตนเองมีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์รุนแรงมาโดยตลอดนับตั้งแต่ก่อตั้งกลุ่มคนเสื้อแดงในปี   2551      เช่นกรณีของกองกำลังติดอาวุธชายชุดดำ     การวางระเบิดสถานที่สำคัญในกรุงเทพหลายสิบจุด   การเผาสี่แยกราชประสงค์และศาลากลาง   และการใช้อาวุธสงครามสังหารผู้ชุมนุมฝ่ายตรงข้ามจนเป็นชนวนเหตุให้เกิดการปฏิวัติ   ซึ่งกรณีทั้งหมดได้มีคำพิพากษาของศาลที่แสดงถึงความเชื่อมโยงไว้โดยชัดเจน    แม้แต่วัดพระแก้วที่นายจตุพร พรหมพันธุ์    ท้าไปสาบานก็ยังเคยถูกยิงด้วยปืนเอ็ม  79   เครือข่ายของนายทักษิณและความรุนแรงจึงเป็นภาพเดียวกัน และทำให้เกิดกระแสสังคมขึ้นดังกล่าว ผมขอเรียกว่า โดนกรรมเก่าตามสนอง" 

       นอกจากนี้  นายอรรถพร   ยังแสดงความเห็นต่อคำแถลงของนายนพพล ปัทมะ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ที่ระบุว่า ทุกคนที่เป็นอดีตนายกฯ รักและห่วงใยประเทศ คงไม่มีใครทำชั่วเช่นนั้น ถ้าหากคำกล่าวของนายนพดลเป็นความจริง เหตุการณ์ล้มการประชุมผู้นำอาเซียนที่พัทยาเมื่อปี2552 ซึ่งสร้างหายนะอย่างใหญ่หลวงกับประเทศไทยคงจะไม่เกิดขึ้น

        

     ดังนั้นตนขอเสนอให้พรรคเพื่อไทยและกลุ่มคนเสื้อแดงปรับบทบาทและแนวทางการเมืองให้สอดรับกับการปฏิรูปประเทศที่กำลังเกิดขึ้น และนำเสนอแนวคิดอย่างสร้างสรรค์และเป็นอิสระ

 

      "พรรคเพื่อไทยและเครือข่ายประกาศตัวเองเป็นฝ่ายประชาธิปไตยถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ผมก็ขอให้ยึดหลักการนั้น และต้องทำความเข้าใจว่า ประชาธิปไตยไม่ใช่เรื่องของความรุนแรงและอาชญากรรม"

 

(ข้อมูลประกอบ :  ขยายปม"องค์กรลับ" !!! " ตู่-จตุพร " อย่ามั่นใจเกินไป " คนเสื้อแดง" ไม่มีทางคิดทำเรื่องสกปรก ???  http://deeps.tnews.co.th/contents/199987/  )