ขอร้องอย่าทำ!!! " บิ๊กตู่ " ฮึ่มเพจปลอมนายกฯจุดขัดแย้ง  ยันขอเก็บทุกปมไว้ในใจเร่งเดินหน้าทำงานเพื่อปท.

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

     จากกรณีที่มีผู้เขียนเพจกล่าวถึงสถานการณ์ระเบิดป่วนเมืองที่เกิดขึ้น โดยอ้างว่าเป็นของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งมีการใช้ภาษาบางส่วนที่ไม่เหมาะสม ตลอดจนเป็นความเห็นส่วนตัวของผู้เขียนเองนั้น  ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่เข้าใจข้อเท็จจริงและไม่มีการแชร์ต่อกันจนอาจสร้างความเสียหาย  พล.ต. สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  เปิดเผยว่า  สิ่งที่เกิดขึ้นพล.อ.ประยุทธ์ยอมรับว่าไม่สบายใจและอยากให้หยุดการกระทำในลักษณะดังกล่าว

 

      "ท่านนายกฯขอว่า ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก หากใครจะคิดเห็นเช่นไร กับเรื่องใด หรือต่อบุคคลใด ขอให้รับผิดชอบความคิดเห็นเหล่านั้นด้วยตนเอง ใช้ชื่อของท่านเอง ไม่ควรใช้ชื่อบุคคลอื่น ไม่ว่าจะเป็นชื่อนายกฯ หรือชื่อบุคคลใดก็ตาม เพราะถือเป็นการเผยแพร่ที่พาดพิงและอาจเข้าข่ายละเมิดผู้อื่น"

       พล.ต.สรรเสริญ  กล่าวด้วยว่า  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  มีจุดยืนชัดเจนเสมอมาที่จะไม่ทะเลาะ ไม่วิพากษ์วิจารณ์ใคร แม้จะมีความพยายามชวนทะเลาะ ให้ร้าย หรือวิพากษ์วิจารณ์ท่านเพียงใด ท่านก็ขอเก็บทุกอย่างไว้ในใจ เพื่อใช้เวลาที่มีอย่างจำกัดทำหน้าที่บริหารและปฏิรูปประเทศ เพื่อความสงบ ความมั่นคงและยั่งยืนของประเทศไทยและประชาชนคนไทยทั้งประเทศต่อไป