มาอย่างเหวงเลย!!! "หมอเหวง"ซัดโครมคสช.ปั้นเรื่องจับ15ผตห.เสื้อแดงผิดอั้งยี่ ถามหาควั่กภาพหลักฐานล้มล้างการปกครองอยู่ไหน??

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

 

นายแพทย์เหวง โตจิราการ แกนนำนปช.และอดีตส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว นพ.เหวง โตจิราการ แสดงความเห็นกรณีเจ้าหที่ที่จับกุมดำเนินคดีกับผู้ถูกกล่าวหาในคดีความมั่นคง โดยระบุว่า  “เจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจฝ่ายข่าวกรองของคสช. สืบทราบว่า มีกลุ่มแกนนำคนเสื้อแดง หรือกลุ่มนปช. ได้ร่วมกันชุมนุมทางทางการเมืองเพื่อจัดตั้งพรรคที่เรียกกันเองว่า “พรรคแนวร่วมปฏิวัติประชาธิปไตย” โดยมีวัตถุประสงค์ ร่วมมือกับมวลชนพื้นที่ต่างๆ ที่มีแนวคิดทางการเมืองต่อต้านรัฐบาล “ ทั้งหมดนี้เป็นการ “ปั้นแต่งเรื่องเท็จโดยสิ้นเชิง”ใช้เพียงข้อความกล่าวหาเช่นนี้เป็นเรื่องเหลวไหลสิ้นดี คสช.ต้องมี ภาพถ่าย มีคลิปวิดีโอบันทึก เหตุการณ์ดังกล่าว อย่างชัดเจน ไม่เช่นนั้นก็เป็นเพียงการ “ปั้นน้ำให้เป็นตัว”ใส่ร้ายผู้อื่น

 

ซึ่งยืนยันได้ว่า มีการตั้งข้อกล่าวหาเพียงอั้งยี่(ม.209ป.อาญา)และชุมนุมเกินห้าคน(ประกาศคสช.ฉบับที่3/2558)เท่านั้น หากทางคสช.มีหลักฐานที่มัดแน่นหนาจริง ต้องนำมาแสดงประกอบการแถลงข่าวกล่าวหาผู้ที่ถูกคุมตัวทั้ง15คนในวันนี้แต่นี่ไม่มีและไม่สามารถจะมีได้(เว้นเสียแต่ไปสร้างภาพยนต์ขึ้นใหม่เพื่อสอดรับกับการปั้นน้ำเป็นตัวของตนขึ้นมา) ถ้ามีพรรคปฏิวัติการปกครองจริง คสช.ต้องตั้งข้อหา กบฏตามม.113ป.อาญาในข้อหากบฏล้มล้างการปกครองของแผ่นดินด้วยแต่นี่ไม่มีข้อหา ไม่มีหลักฐานใดๆ

 

การตั้งข้อหา “อั้งยี่”เป็นการตั้งข้อหาแบบ “ครอบจักรวาล”ใครๆก็ถูกตั้งข้อกล่าวหาเช่นนี้ได้ทั้งนั้น หากขัดแย้งและทำให้อำนาจรัฐไม่พอใจอย่างรุนแรง เพื่อหาทาง “เล่นงาน”พวกเขา และขยายผลไปเล่นงานกว้างขวางออกไปเพื่อทำลายกลุ่มคนที่พวกเขาประสงค์จะทำลาย การดำเนินการเช่นนี้เป็นการไม่ชอบด้วย นิติรัฐ นิติธรรม นิติวิทยาศตร์ ทำลายความยุติธรรม สร้างความโกรธแค้นชิงชังอย่างเหลือที่จะประมาณได้กับประชาชนทั่วไป คสช.ควรหยุดการกระทำ “ปั้นเรื่องเท็จเพื่อใส่ร้ายป้ายสีฝ่ายที่มีความเห็นทางการเมืองไม่ตรงกับพวกตน และปล่อยคนที่ถูกจับกุมคุมขังไว้ทันที” ไม่เช่นนั้น กระแสความโกรธแค้นชิงชังจะเพิ่มทวีขึ้น จนคสช.ไม่อาจจะรับมือได้ พวกท่านเลือกที่จะเดินตามรอยชะตากรรมเดียวกับระบอบทรราชย์ สฤษดิ์-ถนอม-ประภาส เช่นนั้นหรือ?