ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

     สวัสดีครับแฟนข่าวทีนิวส์ วันนี้ 25 ส.ค.2559 เป็นไปตามความคาดหมาย ของผู้คนจำนวนมาก ซึ่งคาดหวัง กับ คสช.เอาไว้ ว่าวันหนึ่ง จะต้องมีคำสั่งปลด ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร วันนี้ คำสั่งดังกล่าว ก็ได้ออกมาแล้ว โดยมี น.พ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนตรีบ้านไผ่ ขอนแก่น ติดตามมาอีกหนึ่งคน ก็ต้องหลับมาดูละครับว่า คำสั่งของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้า คสช.ในครั้งนี้ ต้องถือว่าได้ใจ คนประชาชนคนกรุงเทพ และ คนไทยทั้งประเทศ อีกมากมาย

      เพราะแสดงให้เห็นถึง ความกล้าตัดสินใจ ที่จัดการกับนักการเมือง ที่มีชื่อเสียง เป็นปัญหา และ ที่สำคัญ นักการเมืองคนนั้น เป็นนักการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ แม้ในระยะหลัง อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะแสดงอาการ รังเกียจ รังงอน ก็ตามแต่ แต่ยิ่ง ถ้ามองลึกลงไป ก็จะได้เห็นว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ได้ลงชิงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รอบที่สองนั้น เป็นไปเพราะ การสนับสนุน ของ คณะกรรมการบริหาร สายของ สุเทพ เทือกสุบรรณ

     ซึ่งถึงแม้จะเดินออกจากพรรคไปแล้ว แต่ก็ต้องถือว่า ยังมีอิทธิพลอยู่ เพราะฉะนั้น ถ้านับว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร มีความสัมพันธ์ กับ สุเทพ เทือกสุบรรณ ซึ่งทุกคนรู้ดีว่า มีความสัมพันธ์ อันลึกซึ้ง กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ตั้งแต่ สุเทพ เทือกสุบรรณ ยังเป็น รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็น รองผู้บัญชาการทหารบก และ ก้าวขึ้นสู่ ผู้บัญชาการทหารบก ถึงวันนี้ ยิ่งพิสูจน์ ตัวตน ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และ แน่นอน ครับ จะเห็นกระแสเสียง การสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พุ่งสูงขึ้น อย่างแน่นอน  !!!