ด้วยเกียรติทหารเก่า!!!  "พล.ต.เหรียญทอง" ยันหวังดี "พล.อ.ไพบูลย์+DSI"  ซัดสื่อจอมเสี้ยมเจตนาทำแตกแยก ??

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

      ภายหลังจาก พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม (ยธ.) ได้ออกมากล่าวตอบโต้พล.ต.  เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ผ่านสื่อมวลชนแห่งหนึ่ง    หลังจากพล.ต.นพ.เหรียญทอง    โพสต์เฟสบุ๊ก ระบุนายธวัชชัย อนุกูล อดีตเจ้าพนักงานที่ดิน ผู้ต้องหาทุจริตการออกโฉนดที่ดิน   ผูกคอตายภายในห้องควบคุมตัวของกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ)  อาจเป็นการฆาตกรรม  ว่า  เป็นการให้ความเห็นที่ไม่มีวุฒิภาวะ เพราะขณะนี้ผลการตรวจสอบยังไม่แล้วเสร็จ  

 

      ล่าสุดพล.ต.เหรียญทอง ได้โพสต์ข้อความในประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง  มีใจความว่า  “ผมขอฝากแชร์ให้ถึง พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา และสาธารณชนว่าผมไม่โกรธและไม่เสียความรู้สึกต่อข่าวที่ พลเอก ไพบูลย์ ให้สัมภาษณ์นักข่าวกล่าวตำหนิผมอย่างรุนแรงหรอกครับ เพราะ พลเอก ไพบูลย์ ถูกสัมภาษณ์โดยนักข่าวได้นำเอาข้อความบางตอนของผมไปถามนำจนทำให้ พลเอก ไพบูลย์ ไม่ทราบข้อความที่ครบถ้วนสมบูรณ์ของผม  จนทำให้ พลเอก ไพบูลย์ ไม่พอใจและให้สัมภาษณ์กล่าวตำหนิผมอย่างรุนแรง ทั้งยังสั่งการให้ปลัดกระทรวงยุติธรรมตรวจสอบข้อความที่ผมโพสต์อีกด้วยว่าทำให้ DSI เสียหายหรือไม่ เพื่อที่จะดำเนินการกับผม

 

  

    

     ผมขอบอกว่าเป็นการดีเสียด้วยซ้ำ  เพราะเมื่อปลัดกระทรวงยุติธรรมได้ตรวจสอบข้อความที่ผมโพสต์อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว พลเอก ไพบูลย์ จะเข้าใจในข้อความที่ครบถ้วนสมบูรณ์อย่างแท้จริงที่ผมแสดงออกถึงเจตนารมณ์ที่ผมมีต่อ DSI และกระทรวงยุติธรรม" 
 

 

(ข้อมูลประกอบ :  ร้อนฉ่าเลยอย่างนี้!!! พล.ต.เหรียญทองเชื่อ "ธวัชชัย" ถูกฆาตกรรม ซัดมีขบวนการชั่วร้ายป้ายสี DSI ร่วมฆ่าตัดตอนแก๊งปลอมโฉนด ??  http://deeps.tnews.co.th/contents/203021/ )

 

        ผมขอฝากถึงไอ้พวกนักเสี้ยมทั้งหลายด้วยว่าพวกคุณนั้นเสี้ยมผมไม่สำเร็จหรอกครับ   เพราะคนอย่างผมนั้นไม่แตกแยกกับคนจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ด้วยกันเอง พลเอก ไพบูลย์ กับผมมีอุดมการณ์ความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์เหมือนกัน ดังนั้นการเข้าใจผิดของ พลเอก ไพบูลย์ ที่มีต่อผมจึงไม่เป็นสาระที่ทำให้ผมต้องไปโกรธ พลเอก ไพบูลย์  ผมยังคงให้กำลังใจ พลเอก ไพบูลย์ ให้สามารถฝ่าฟันภารกิจอันสำคัญยิ่งเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชนให้ลุล่วงเสียด้วยซ้ำ

ด้วยเกียรติทหารเก่า!!!  "พล.ต.เหรียญทอง" ยันหวังดี "พล.อ.ไพบูลย์+DSI"  ซัดสื่อจอมเสี้ยมเจตนาทำแตกแยก ??    

 

 

    ผลของการเสี้ยมที่เกิดขึ้นก็แค่ข่าวเอามันส์ไปวันๆเท่านั้นเอง...ทั้งนี้ รพ.มงกุฎวัฒนะ โดยการนำของผมจะยังคงเป็น รพ.เอกชน(เพียงแห่งเดียว)ที่พร้อมรับการส่งต่อผู้ป่วยนักโทษจาก รพ.กรมราชทัณฑ์ ตลอดจนผู้ต้องหากรมสอบสวนคดีพิเศษ กระทรวงยุติธรรมเหมือนเดิมครับ...