พร้อมพิสูจน์เจตนา!!!  พล.ต.เหรียญทอง  ยันไม่เสียกำลังใจรับได้ถ้าถูก DSI ฟ้อง  เหน็บเจ็บไม่มีทางทำแบบพระธัมมชโย??

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

      สืบเนื่องจากการที่  พล.ต.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว ถึงการเสียชีวิตของนายธวัชชัย อนุกุล อดีตเจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดพังงา สาขาท้ายเมือง ขณะอยู่ในห้องขัง ของกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ โดยระบุว่า อาการตับแตก เป็นการฆาตกรรม   ทำให้  พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา รมว.ยุติธรรม ออกมาตอบโต้ พล.ต.เหรียญทอง ว่าไร้วุฒิภาวะ พร้อมสั่งปลัดกระทรวงยุติธรรมหาช่องทางดำเนินคดี  กระทั่งต่อมาพล.ต.เหรียญทอง  ต้องชี้แจงเจตนาการโพสต์ถึงสาเหตุการเสียชีวิตของนายธวัชชัยว่าไม่ได้มีเจตนาก้าวล่วงการทำงานของดีเอสไอ

(ข้อมูลประกอบ :  ด้วยเกียรติทหารเก่า!!! "พล.ต.เหรียญทอง" ยันหวังดี "พล.อ.ไพบูลย์+DSI" ซัดสื่อจอมเสี้ยมเจตนาทำแตกแยก ??   http://deeps.tnews.co.th/contents/203163/

    ล่าสุด   พล.ต. เหรียญทองได้โพสต์อีกหนึ่งข้อความ  มีรายละเอียดดังนี้  “  ได้โปรดแชร์ให้ทราบทั่วกันว่าหากการโพสต์ข้อความของผมทำให้ DSI   หรือ เจ้าหน้าที่ DSI      คนใดหรือเจ้าหน้าที่ทั้งหมดเสียหายแล้วก็ย่อมเป็นสิทธิของผู้เสียหายในการเป็นโจทก์แจ้งความดำเนินคดีกับผม     ส่วนผมก็ต้องเป็นจำเลยต่อสู้ให้การในชั้นศาลซึ่งเป็นเรืองปกติ   ไม่ใช่เรื่องแปลกและไม่ทำให้ผมเสียกำลังใจแต่อย่างใด หากศาลพิพากษาว่าผมผิด   ผมก็ต้องรับโทษจำคุกหรือชำระค่าเสียหาย  คนอย่างผมไม่หนีโทษ ไม่หนีคุกหรอกครับ ผมถูกฝึกมาในระบอบเกียรติศักดิ์ (HONOUR SYSTEM)   ตั้งแต่เป็นนักเรียนทหารแล้ว

    ...ชีวิตของผมประสบความสำเร็จอย่างครบถ้วนน่าจะทุกด้านแล้ว หากต้องรับโทษก็ไม่เห็นว่าจะต้องเป็นเรื่องชอกช้ำระกำใจอะไร ท่านทั้งหลายก็ไม่ต้องสงสาร ไม่ต้องเป็นห่วง ไม่ต้องให้กำลังใจ ไม่ต้องระดมพลปกป้องอะไรผมกันหรอกนะครับ ดีเสียด้วยผมจะได้เป็นตัวอย่างที่ดี ไม่เหมือนกับไอ้พวกหนีคดีแล้วเอามวลชนเป็นเกราะคุ้มกันอย่างกับธัมมชโยก็แล้วกัน...แต่ผมเชื่อมั่นว่าโพสต์ข้อความของผมนั้นมีเจตนาดีต่อ DSI และกระทรวงยุติธรรมจะทำให้กระบวนการยุติธรรมขั้นตอนสุดท้ายที่พิจารณาโดยศาลยุติธรรมภายใต้พระปรมาภิไธยจะให้ความเป็นธรรมแก่ผมเองครับ"

 

พร้อมพิสูจน์เจตนา!!!  พล.ต.เหรียญทอง  ยันไม่เสียกำลังใจรับได้ถ้าถูก DSI ฟ้อง  เหน็บเจ็บไม่มีทางทำแบบพระธัมมชโย??