หวานฉ่ำ!! "เนย โชติกา" จูงมือ "ไฮโซอาร์ม" แถลงงานวิวาห์ จัดเต็มทั้งงาน-ชุดเจ้าสาว เผยพร้อมมีเบบี๋ทันที!! (ชมคลิป)

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://deep.tnews.co.th/

หวานฉ่ำ!! "เนย โชติกา" จูงมือ "ไฮโซอาร์ม" แถลงงานวิวาห์ จัดเต็มทั้งงาน-ชุดเจ้าสาว เผยพร้อมมีเบบี๋ทันที!! (ชมคลิป)

เป็นฝั่งเป็นฝาแล้วสำหรับนางร้ายหน้าสวย เนย โชติกา วงศ์วิลาศ ก่อนหน้านี้ควงแฟนหนุ่ม อาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย เข้าพิธีหมั้นหวานชื่นกันไปแบบไทย ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (10 ก.ย.) สาวเนย ควงหนุ่มอาร์ม ได้จัดแถลงข่าวงานฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ โดยเจ้าตัวเผยว่า..

"ธีมงานวันนี้จะเป็นสวนดอกไม้ เน้นดอกลิลลี่เหมือนกัน แต่เราก็จะมีหินเพิ่มเข้าไปด้วย ซึ่งงานก็จะออกมาเป็นแบบที่เราสองคนชอบ งานไม่ได้ใหญ่นะคะ เชิญคนประมาณนึง เราเตรียมตัวมาเรื่อยๆ ส่วนเรื่องชุดก็ให้ทางร้านไปหาให้ตามที่เราอยากได้ก็มาจากต่างประเทศ ทุกอย่างใช้เวลาเป็นปีนะคะกว่าจะได้มา 3 ชุด ราคาไม่สูงเอาที่เหมาะกับเราใส่แล้วมั่นใจค่ะ

เขาอยากมีลูกเดือนนี้เลย แต่เนยขอไปเที่ยวก่อน ไปฮันนีมูนแพลนไปเยอรมัน แต่ขอดูสถานการณ์อีกที เรื่องลูกขอเป็นปีหน้าค่ะ งานละครก็ขอเว้นไว้ก่อน สิ่งที่ประทับใจในตัวเขาคบกันมา 7 ปีแล้ว เขายังเหมือนเดิม ใจเย็น เวลาเจอเขาเหมือนเราได้เป็นตัวของตัวเอง รู้สึกวันนี้จะเป็นวันที่เราได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจริงๆ จะรักกันตลอดไป และจะเหมือนเดิมที่สุด ขอบคุณที่ทำให้เรามีวันนี้กัน จะทำตัวน่ารักแบบนี้ตลอดไป

ส่วนเรือนหอเขาอยากให้เราไปอยู่บ้านเขาที่เป็นบ้านส่วนตัว ไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ และเนยก็มีบ้านแล้วเหมือนกัน เราเลยตัดสินใจไปซื้อที่ทะเลแถวชะอำเอาเป็นเรือนหอ เพราะบ้านในกรุงเทพมีแล้ว ก็สลับอยู่ทั้งสองที่เลยทั้งบ้านเขาบ้านเราค่ะ"

งานนี้เจ้าสาวคนสวย เนย โชติกา สวยออร่าจับมาในชุดแขนยาว เปิดหลัง ประดับด้วยคริสตัลระยิบระยับทั้งชุด นี่แค่ชุดแถลงข่าวนะจ๊ะ ยังมีชุดแต่งงาน และ After Party ให้ติดตามอีกจ้า

 

ขอบคุณคลิป : เฟซบุ๊ก ทีวีพูล TVPool Buffet