ถึงขั้นเงิบหงายหลัง!!!  "พล.ท.นันทเดช" สวนปาก "จตุพร" แห่ฟ้องเพื่อไทยถูกกวาดล้าง  จะบ่นทำไมก็เห็นอยู่ทำผิดจริงๆ??

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

     สืบเนื่องจากกรณีที่  นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)  ได้กล่าวผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ ว่า การเปิดศาลทุจริตครั้งแรกในเดือนต.ค.นี้ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) จะฟ้องนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ อดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทยต่อศาลทุจริต กรณีถูกกล่าวหาทุจริตที่ดินสนามกอล์ฟอัลไฟล์เมื่อครั้งเป็นรองปลัดกระทรวงมหาดไทยปี 2543 นายยงยุทธ ในฐานะอดีตรองนายกรัฐมนตรีและ รมว.มหาดไทย ถูก ป.ป.ช. พิจารณาเป็นความผิด ทุจริตต่อหน้าที่ข้าราชการ และเสนอให้ลงโทษจนที่ประชุมคณะอนุกรรมการข้าราชการพลเรือน (อ.ก.พ.) กระทรวงมหาดไทยเมื่อก.ย. 2555 และมีมติลงโทษไล่ออกจากราชการ โดยให้มีผลย้อนหลังตั้งแต่วันที่ 30 ก.ย. 2545  รวมถึงการดำเนินการกับคนอื่นว่า    

 

     ทั้งนายยงยุทธ และพล.อ.อ.สุกำพล นักการเมือง  จากพรรคเพื่อไทยซึ่งต้องมีชะตากรรมแบบนั้น เพราะทั้งสองคนไม่ลืมการต่อสู้ของประชาชนเสื้อแดง  และเชื่อว่าการกวาดล้างทางการเมืองฝ่ายตรงข้ามยังไม่ยุติ

 

     (ข้อมูลประกอบ บาดลึกโดนใจจริง ๆ !!! พล.ท.นันทเดช อธิบายทำไม "ทักษิณ" ไม่ใช่ผู้นำ (Leader) แต่เป็นแค่ "นายจ้าง" คนเสื้อแดง+เครือข่ายในระบอบ ???  http://deeps.tnews.co.th/contents/204059/ )

     ล่าสุด  พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตรองผอ.ศูนย์ประสานงานข่าวกรองแห่งชาติ ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คเพจชื่อ"พลโท นันทเดช เมฆสวัสดิ์"  ระบุข้อความว่า  “กรณีนายจตุพรออกมาแสดงความเห็นเชื่อว่าอดีตส.ส.เพื่อไทยจะถูกกวาดล้างอีกเพียบ    ผมว่าถ้าไม่ทำผิดอะไรไว้ก่อนหน้านี้ ใครจะกล้ากวาดล้างล่ะ แต่ละคนปากตระไกรทั้งนั้น 
 

     แต่นี่พอเจอความผิดเข้าไป ปากตระไกรกลับปิดสนิท เพราะ มันล้วนแต่เป็นเรื่องจริง ทั้งนั้นครับ   อย่าบ่นไปเลย ถ้าไม่คึกคะนองทำเรื่องราวที่ไม่ถูกต้อง ในช่วงที่มีอำนาจ วาสนาทิ้งไว้แล้ว   " สิบประยุทธ์ฯก็ทำอะไรพวกคุณไม่ได้แน่นอน "  คราวหลังทำอะไรต้องคิดถึงผลที่จะเกิดขึ้น จากการกระทำของตัวเองในอนาคตด้วย” ???

 

ถึงขั้นเงิบหงายหลัง!!!  "พล.ท.นันทเดช" สวนปาก "จตุพร" แห่ฟ้องเพื่อไทยถูกกวาดล้าง  จะบ่นทำไมก็เห็นอยู่ทำผิดจริงๆ??