"ฤาษี พุทธจรัล" ยก "บิ๊กตู่" ผู้นำที่แท้จริง สะอาดทั้งกาย-ใจ ทำนายจะอยู่อย่างน้อยอีก 10 ปี ขอให้เชื่อมั่นในตัวเองและเดินต่อไป

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://deep.tnews.co.th/

"ฤาษี พุทธจรัล" ยก "บิ๊กตู่" ผู้นำที่แท้จริง สะอาดทั้งกาย-ใจ ทำนายจะอยู่อย่างน้อยอีก 10 ปี ขอให้เชื่อมั่นในตัวเองและเดินต่อไป

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่อาศรมอมราวดี อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ฤาษี พุทธจรัล พุทธจรัล วัย 75 ปี ได้ออกมาพูดถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า ทุกครั้งที่ตนนึกถึงชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ หรือเมื่อเห็นภาพก็รู้สึกปีติยินดี รู้สึกว่าพลังธรรมเข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตท่าน เราจะให้เครดิตว่าอานุภาพขององค์พระสยามเทวาธิราช อุ้มท่านไว้ และเมื่ออุ้มเสร็จจะเห็นว่าพฤติกรรมของท่านจะเริ่มเป็นสมถะมาก สมถะคือผู้นำที่แท้จริง ไม่ใช่ระบบ ไม่ใช่หลักสูตรหรือการเมือง คุณภาพของคนคือเป็นผู้นำ เพราะฉะนั้นถ้าคนเขาสะอาดบริสุทธิ์ทั้งภายในและภายนอก ผู้ปกครองที่ยิ่งใหญ่ธรรมนูญจักรวาลก็จะมาอุ้มในลักษณะนี้ ตนมองว่าเป็นบารมีขององค์พระสยามเทวาธิราชใกล้ชิดมากขึ้น

"ในตอนที่ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ เป็นนายกรัฐมนตรี ก็มี พล.อ.เปรม เป็นบุคคลคนแรกที่บูชาพระสยามเทวาธิราชสุดๆ ท่านถึงอยู่คงกระพันมาตลอด พล.อ.ประยุทธ์ ก็บูชาองค์พระสยามเทวาธิราช เพียงแต่ไม่เปล่งออกมาชัดๆ รวมทั้ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ก็บูชา ดังนั้นอย่างที่เคยพูดไว้เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะอยู่อย่างน้อย 10 ปี จึงเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ ซึ่งทางโหรวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เองก็ออกมายืนยันว่าท่านจะอยู่ต่อแน่ เพราะกระแสนิยมในตัวท่านจะเพิ่มขึ้น ก็แสดงว่าคุณธรรมในชาติมีเพิ่ม กระแสบวกกระแสคุณธรรมจึงเพิ่มขึ้น กระแสลบ กระแสทำร้าย ทำลาย ความขัดแย้งก็จะลดลงไปเรื่อยๆ ปรองดองก็จะประจักษ์อย่างนั้น เมื่อกระแสสร้างสรรค์ เพิ่มขึ้นปรองดองจะเป็นผลตามมา"

ทั้งนี้สังเกตว่าหลังจากที่ดาวเสาร์หมดแรง ดาวราหูหมดแรง อย่างที่ตนเคยเกริ่นไว้ ดาวอังคาร กับดาวครูก็จะเปล่งรัศมีเพิ่มขึ้น ตอนนี้ฝ่ายเสื้อสีต่างๆ ก็จะหมดราศี เพราะฉะนั้นเป็นหลักประกันว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะอยู่ต่อ แต่ที่ออกมาพูดว่าเลือกตั้ง ต้องทำอย่างนี้อย่างนั้น ไม่ควรจะออกมาคาดการณ์หรือกดดันกันมาก

"ทุกครั้งที่นักการเมือง นักคิด หรือผู้หวังดี เจตนาดีออกมาทำให้เราถูกกดดัน ท่านประยุทธ์ ถูกกดดัน แต่เจตนาท่านดี แต่กิเลสที่ตามมามันไม่ดี บุคคลเหล่านั้นต้องอยู่เฉยๆอย่าไม่คิดทำอะไรให้ท่าน ถ้าพวกท่านคิดถูกคิดเป็นพวกท่านต้องทำสำเร็จไปตั้งนานแล้ว อยู่ๆพวกท่านคิดเป็นคิดถูกจะให้เป็นอย่างนั้นอย่างนี้ พวกท่านจะทำเรือขบวนนี้ล่ม เจตนาดี แต่การที่รู้ไม่พอรู้ไม่ลึกแล้วคอยจะจัดการสิ่งอื่น นั่นคือปัญหาของประเทศมาตลอด ฤาษีเคยพูว่ารัฐบาลที่เคยบริหารประเทศ ถ้าแก้ปัญหาไม่เป็น รัฐบาลนั้นก็คือผู้สร้างปัญหา มีเป็น 10 รัฐบาลที่สร้างปัญหามาตลอด ไม่ใช่มาแก้ปัญหาแต่มาสร้างปัญหา แต่คิดว่าตนเองจะแก้"

ส่วนแนวทางแนะนำ พล.อ.ประยุทธ์ นั้นไม่ต้องทำอะไรเลย ทำตัวให้สบาย กินอาหารแบบปิ่นโต เป็นสมถะที่โลกตะลึง และชาวบ้านจะบูชา พล.อ.ประยุทธ์ ขอให้ติดดินอย่างนี้ต่อไปสัก 2-3 ปี อย่าให้คนข้างเคียงมาปรุงแต่งให้มาก โดยเห็นภาพ พล.อ.ประยุทธ์แล้ว ติดตามเอาใจใส่ 100 เปอร์เซ็นต์ และล่าสุด ตนได้ยืมจิตวิญญาณพราหมณ์ที่อินเดียทำพิธีปลุกเสกส่งเสริมบารมีให้ทางปัดเป่า ขจัดอะไรที่เป็นเหตุร้ายออกไปให้หมด ซึ่งถือว่าประเทศจะได้ประโยชน์มหาศาลในอนาคตของชาติ

"ฤาษี พุทธจรัล" ยก "บิ๊กตู่" ผู้นำที่แท้จริง สะอาดทั้งกาย-ใจ ทำนายจะอยู่อย่างน้อยอีก 10 ปี ขอให้เชื่อมั่นในตัวเองและเดินต่อไป

นอกจากนี้อย่าลืมว่ากาลเวลามันบริหารโดยสิ่งหนึ่งที่เรียกว่าพลังธรรมที่ยิ่งใหญ่ กาลเวลาที่บริหารโดยมนุษย์มันมีแต่พัง เพราะฉะนั้นตอนนี้เราต้องส่งเสริม พล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งเริ่มต้นที่จิตใจสะอาด เจตนาบริสุทธิ์ ไม่การเมือง ไม่มีพวกเขา ไม่มีพวกเรามาเกี่ยวข้อง โดยยึดเอาบ้านเมืองอย่างเดียวเป็นที่ตั้ง นี่คือสิ่งที่มองเห็นว่าจะอยู่ยงคงกระพัน

พร้อมระบุหากอยากรู้ว่าบ้านเมืองมีความสุข ให้ดูที่ใบหน้า พล.อ.ประยุทธ์ ยิ้มแค่ไหนก็แค่นั้น รวมถึง พล.อ.ประวิตร ออกมาสุขุมเยือกเย็นอารมณ์โกรธไม่มี ซึ่งจิตสำนึกรวมของบ้านเมืองมันเป็นคลื่น จะสะท้อนมากที่สุดในผู้นำ ผู้นำแสดงออกมาเช่นนี้ บ้านเมืองก็เป็นเช่นนี้ ผู้นำบอกให้ฟัง คลื่นมันก็ฟัง ผู้นำบอกให้ยิ้ม คลื่นก็จะยิ้ม ไม่ใช่ผู้นำเลือกได้ ชาวบ้านนอนหลับมีความสุขอยู่ดีกินดี พล.อ.ประยุทธ์ ก็จะสบายทั้งวัน แต่วันไหนบ้านเมืองเดือดร้อน มีแต่ข่าวไม่ดี คนที่ทุกข์มากที่สุดก็คือ พล.อ.ประยุทธ์ เพราะไปอุ้มเอาอารมณ์ของคนทั้งประเทศอยู่ในจิตสำนึก เพราะฉะนั้นผู้บริหารแผ่นดินไม่ใช่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ใช่รัฐบาล แต่คือจิตสำนึกรวมของชาติ.