ขอบคุณพลังโซเชียล!! แม่สู้ชีวิตเพื่อลูกป่วย LD ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังตื้นตันคนแห่ช่วยสั่ง พวงกุญ-ของชำร่วยที่ทำขาย!!

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://deep.tnews.co.th/

ขอบคุณพลังโซเชียล!! แม่สู้ชีวิตเพื่อลูกป่วย LD ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังตื้นตันคนแห่ช่วยสั่ง พวงกุญ-ของชำร่วยที่ทำขาย!!

จากกรณีแม่ค้าทำพวงกุญแจ ของที่ระลึกและยางรัดผม ขายตามส่วนราชการและอบจ.พะเยา เพื่อหารายได้ดูแลลูกสาวที่ป่วยเป็นโรคแอลดี ซึ่งบกพร่องทางการเรียนรู้ จึงเดินทางไปตรวจสอบ คือ น.ส.กรรณิการ์ แซ่ลิ้ม หรือปู อายุ 32 ปี กำลังเดินขายของอย่างขยันขันแข็ง ที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ล่าสุด วันที่ 19 กันยายน 2559 นางสาวกรรณิการ์ แซ่ลิ้ม อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 98 หมู่ 8 ต.ดงเจน อ.ภูกามยาว จ.พะเยา กล่าวทั้งน้ำตาว่า หลังจากที่ได้มีลูกค้าสนใจช่วยเหลือติดต่อสั่งทำพวงกุญแจ ของชำร่วยเข้ามา เพื่อให้ตนมีรายได้เพียงพอสำหรับเลี้ยงดูและรักษาลูกสาวที่ป่วยเป็นโรค LD (โรคบกพร่องทางการเรียนรู้) นั้น ตนดีใจมาก ตื้นตันใจเป็นที่สุด อยากขอบคุณทุกคน ทั้งสื่อมวลชน ผู้ใจบุญที่ให้ความช่วยเหลือทุกภาคส่วน ขณะนี้ตนได้รับรายการสั่งของจำนวนมาก ซึ่งจะรวมตัวกับคุณแม่ของบุคคลออทิสติก 3-4 คน ช่วยกันประดิษฐ์ของชำร่วย พวงกุญแจ เพื่อส่งให้ลูกค้าที่สั่งเข้ามา โดยจะเน้นทำอย่างเต็มฝีมือและเน้นงานฝีมือที่เป็นคุณภาพไม่ให้ลูกค้าผิดหวัง อีกด้านหนึ่งก็มีเงินโอนเข้ามาช่วยเหลือจากผู้ใจบุญอีกหลายรายทั้งที่ประสงค์จะซื้องานฝีมือและช่วยโดยตรง