ประตูนรกเปิดรอ..!!! พ่อค้ายาบ้าขับกระบะซิ่งหนีจนท. สุดท้ายหลุดโค้งพลิกคว่ำ เจ็บหนักแถมถูกรวบคาซากรถ!!

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://deep.tnews.co.th/

เมื่อวันที่ 23 ก.ย.59 พ.ต.ท.วชิรพันธุ์ โพธิราช และ พ.ต.ท.สมพงษ์ ศิลาวงษ์ สว.กก.สส.ภ.จว.ปราจีนบุรี พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดปราจีนบุรี สืบทราบว่าจะมีแก๊งค้ายาบ้าในพื้นที่เขตมีนบุรี กทม.จะนำยาบ้ามาส่งให้เอเย่นต์ในพื้นที่ตำบลวังดาล อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี จึงได้ทำการวางแผนล่อซื้อจำนวน 400 เม็ด พร้อมนัดส่งที่บริเวณฟาร์มเลี้ยงไก่แห่งหนึ่ง

กระทั่งต่อมาได้มีรถยนต์กระบะโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ตพ-7159 กรุงเทพมหานคร วิ่งมาจากถนนสายสุวรรณศร นครนายก–สระแก้ว ตามที่สายรายงาน มาถึงจุดนัดบริเวณฟาร์มเลี้ยงไก่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเพื่อขอตรวจค้น แต่คนร้ายไหวตัวทันจึงขับรถและเร่งเครื่องยนต์หลบหนีไปทางถนนสายวังดาล–บ้านเกาะแดง โดยมีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิด ไปได้ประมาณ 1 กิโลเมตร เมื่อรถของคนร้ายวิ่งไปถึงบริเวณทางโค้งหน้าวัดหนองจิก หมู่ที่ 12 ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี รถคนร้ายเกิดเสียหลักแหกโค้งไปชนป้ายข้างทางพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ส่งผลทำให้คนร้ายที่นั่งมาในรถ จำนวน 2 ราย ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถ

จากการตรวจสอบพบผู้ที่ติดภายในอยู่เบาะที่นั่งคนขับ คือนายชนินธร หรือโอ๊ต ศิลาลัย อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดยโสธร ส่วนที่เบาะหน้าข้างคนขับ คือนายตั้ม เกตุแก้ว อายุ 37 ปี ชาวกทม. ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี จึงได้ช่วยกันงัดออกจากซากรถ ซึ่งทั้ง 2 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรีเพื่อรักษาบาดแผลเบื้องต้น ก่อนที่จะถูกควบคุมตัวนำมาสอบสวน เพื่อขยายผลหาตัวผู้บงการใหญ่ต่อไป

ประตูนรกเปิดรอ..!!! พ่อค้ายาบ้าขับกระบะซิ่งหนีจนท. สุดท้ายหลุดโค้งพลิกคว่ำ เจ็บหนักแถมถูกรวบคาซากรถ!!

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบภายในรถพบพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าผ้าสีดำ บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้า จำนวน 2,800 เม็ด พร้อมกับอาวุธปืน ขนาด 357 จำนวน 1 กระบอก และกระสุนในรังเพลิง 6 นัด รวมทั้งเงินสดจำนวนหนึ่ง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 หรือยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

ขอบคุณภาพ/ข่าว : ไทยรัฐ