ถามจริงเอาสมองส่วนไหนคิด!!! พลทหารประชดรักโดดสะพานติณสูลานนท์แต่ไม่ตาย เพราะมันทำในสิ่งที่ญาติพี่น้องไม่คาดฝันแต่คนทั้งเมืองด่าอย่างเลว!!?!!

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

      กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความโกลาหลให้ทุกหน่วยงานในจังหวัดสงขลา  เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสงขลา   รับแจ้งว่ามีคนกระโดดจากสะพานติณสูลานนท์บริเวณจุดข้ามไปยังเกาะยอ อ.เมืองสงขลา โดยภายหลังจากเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน กฉ 3064 ปทุมธานี จอดอยู่บนสะพานห่างจากฝั่งประมาณ  500 เมตร โดยมี น.ส.อภิญญา สาชู อายุ 24 ปี ยืนอยู่ที่ราวสะพาน และให้การว่า ผู้ที่กระโดดสะพานคือ พลทหารอภิสิทธิ์ ทรัพย์จันทร์ อายุ 22 ปี แฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นทหารอยู่ที่ค่ายแห่งหนึ่งในจ.พัทลุง เนื่องจากมีเรื่องทะเลาะกันในรถจากความหึงหวงตามประสาหนุ่มสาว แฟนหนุ่มจึงเกิดน้อยใจและจอดรถกลางสะพานและเปิดประตูลงไปกระโดดจากสะพานทันที และสูญหายไปในความมืด

     เมื่อรับทราบข้อมูลเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานชุดประดาน้ำของเทศบาลตำบลพะวง   รวมทั้งชาวประมงพื้นบ้านทีนำเรือออกวางอวนจับปลามาช่วยค้นหาร่างของพลทหารอภิสิทธิ์  ท่ามกลางความตื่นตระหนกของพ่อแม่รวมทั้งญาติๆที่ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุด้วยความเป็นห่วง  จนเมื่อเวลาผ่านไปเกือบ2 ชั่วโมงชุดประดาน้ำจึงเตรียมกำลังชุดที่ 2 วางแผนลงไปงมหาร่างเพราะทุกคนเชื่อว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว

     ทันใดนั้นปรากฏว่ามีเสียงโทรศัพท์มือถือของ น.ส.อภิญญา   และผู้ที่โทรศัพท์เข้ามาก็คือ พลทหารอภิสิทธิ์ แฟนหนุ่มที่กระโดดจากสะพาน   โดยบอกว่าได้แอบว่ายน้ำขึ้นฝั่งมาแล้วและเดินหลบผู้คนไปที่บริเวณตลาดห้าแยกน้ำกระจายที่อยู่ห่างออกไปราว3 กิโลเมตรยังไม่ได้จมน้ำเสียชีวิตแต่อย่างใด และบอกเหตุผลที่ไม่ได้ขึ้นไปหาแฟนเพราะมีชาวบ้านและเจ้าหน้าที่มาดูเป็นจำนวนมากไม่กล้าสู้หน้าผู้คนทุกฝ่ายจึงโล่งอกแต่ก็มีหลายคนที่วิพากษ์วิจารณ์ด่าทอที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อนจากการกระทำในลักษณะนี้