หมดเวรหมดกรรมทางโลก!!  "ลุงยิ้ม ตาสว่าง"  สิ้นลมสงบหลังเผชิญโรคมะเร็งรุมเร้า  มวลชนเสื้อแดงโพสต์อาลัยพรึบ

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

     ที่สุดของชีวิตก็คือความตาย  มีรายงานในโลกโซเชียลคนเสื้อแดงยืนยันว่า   ลุงยิ้ม ตาสว่าง  หรือ  นาย พฤกษ พฤกษ์สุนันท์   ได้เสียชีวิตแล้วจากโรคมะเร็งเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่    หลังจากก่อนหน้านั้นผู้ใช้เพจเฟสบุ๊กที่ชื่อ  Dadchanee Tubtimsri ได้โพสต์ข้อความว่า  “เมื่อวานตอนทุ่มกว่าๆเพื่อนๆลุงมาเยี่ยม ลุงยังคุยกับเพื่อนได้ รู้เรื่องบ้าง ไม่รู้เรื่องบ้าง เพราะลุงเริ่มเพ้อบ้างในบางครั้ง ประมาณ 2 ทุ่มก็แยกย้ายกันกลับ เพราะหมดเวลาเยี่ยม เรากลับถึงบ้าน ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ทาง รพ.โทรมาแจ้งให้กลับไปที่ รพ.ด่วนเพราะลุงอาการไม่ค่อยดี อ๊อกซิเจนในเลือดต่ำ และความดันต่ำลงเรื่อยๆ อาจจะอยู่ไม่พ้นคืนนี้ หมอและพยาบาลเต็มข้างเตียงไปหมด เราเฝ้าดูอาการลุง และคอยคุย คอยให้กำลังใจกัน คุณหมอก็ให้เราทำใจ เพราะลุงอาจจะไม่พ้นคืนนี้ พยาบาลอนุญาตให้เราเฝ้าคนป่วยได้ ..”

    ทั้งนี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา    ลุงยิ้ม ตาสว่าง  ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คเพจที่ชื่อ "ลุงยิ้ม ตาสว่าง" ว่าได้รับ massage  ให้กำลังจาก นายทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคำพิพากษาศาลจำคุก 2 ปี ไปอยู่ต่างประเทศ พร้อมเชื่อว่า นายทักษิณจะไม่มีวันทอดทิ้งกันอย่างแน่นอน  โดยเป็นการสื่อสารระหว่างลุงยิ้มกับเหล่าคนเสื้อแดงครั้งสุดท้าย  หลังจากเผชิญชะตากรรมโรคมะเร็งมาครบ 1 ปี และฉายแสงคีโมจนครบหมดแล้ว โดยลุงยิ้มบอกชีวิตไม่ไดักลัวตาย แต่ทุกวันนี้กำลังนอนรอความตายเพื่อจะได้หมดกรรม

     สำหรับ  “ลุงยิ้ม ตาสว่าง”  เป็นนักจัดรายการวิทยุ  ซึ่งเริ่มเป็นที่รู้จักจากการเคลื่อนไหวกับ “กลุ่มคนเสื้อแดง” มาตั้งแต่ก่อนปี 2553   แต่ช่วงหลังใช้การเคลื่อนไหวโจมตีรัฐบาลคสช.ผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก และถือว่ามีความสนิทสนมเป็นพิเศษกับ “โกตี๋” หรือ “วุฒิพงษ์   กชธรรมคุณ” แกนนำแดง ฮาร์ดคอร์  ปทุมธานี   ซึ่ง  “ลุงยิ้ม ตาสว่าง” กับ “โกตี๋”  มักเดินสายปลุกระดม “คนเสื้อแดง” ในหลายพื้นที่  โดยเน้นหนักไปที่ จ.ปทุมธานี จ.พระนครศรีอยุธยา จ.เชียงใหม่ จ.เชียงราย เป็นต้น  ซึ่งหลังจากกระแสข่าวการเสียชีวิตของลุงยิ้ม  แพร่กระจายออกไปในเพจเฟสบุ๊กคนใกล้ชิด ลุงยิ้ม ก็มีคนเสื้อแดงเข้าไปโพสต์แสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก