โซเชียลป่วน!!  แชร์ภาพสนั่นเด็กหญิงอ้างจะถูกข่มขืนจนท.ล่าคนร้ายวุ่นสุดท้ายสอบเชิงลึกเธอหนีมาจากสถานพินิจมีประวัติชอบดราม่า ?!?

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

เกิดกระแสตกตะลึงไปทั่วโซเชียลหลังมีผู้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า เด็กหญิงถูกชายหนุ่มใส่เสื้อสีดำ มัดไว้กับเสาเหล็กศาลารอรถผู้โดยสารหน้าศูนย์ราชการจังหวัดระยอง หวังจะข่มขืน ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ถึงความโหดร้ายป่าเถื่อนที่กระทำกับเด็กได้ลงคอ และขอให้ตำรวจตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

 

#มีคนจะพยายามข่มขืนเด็ก2คน มีคนจะพยายามข่มขืนเด็ก 2 คน ผมไปเจอแค่น้องเขาสองคนคับ อาจจะมีใครมาไล่คนร้ายไปก่อนแล้วก็ได้ น้องคนแรกวิ่งหนีได้ทัน น้องอีกคนถูกต่อยท้อง มัดปาก มัดมือ มัดเท้า เหตุเกิดบริเวณหน้าศูนย์ราชการ เราขี่ผ่านพอดี เพื่อนน้องตะโกนเรียกให้ช่วย น่ากลัวมากไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง เลยใช้มีดตัดเชือกให้ก่อน เพราะน้องสลบ ไม่ได้สติ ไปเจอน้องครั้งแรกโดนมัดมือ มัดปาก แม่งเหิมเกริม #ต้องลากมากระทืบ ขี่รถกระบะสีบรอนซ์เทา ไม่ทราบทะเบียน ตอนนี้น้องอยู่ในมือตำรวจแล้ว"

 

โซเชียลป่วน!!  แชร์ภาพสนั่นเด็กหญิงอ้างจะถูกข่มขืนจนท.ล่าคนร้ายวุ่นสุดท้ายสอบเชิงลึกเธอหนีมาจากสถานพินิจมีประวัติชอบดราม่า ?!?

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.อชิรญาณ์ นิติศักดิ์โญธิน เจ้าหน้าที่กู้ชีพ มูลนิธิสยามร่วมใจปู่อินทร์ ระยอง ได้กล่าวว่าในช่วงแรกที่พบเด็กที่บริเวณศาลารอรถผู้โดยสารหน้าศูนย์ราชการจังหวัดระยอง ถ.สุขุมวิท ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง เด็กมีอาการตกใจสั่นผวา มีเพื่อนหญิงอีกคนกำลังนั่งลงโอบอยู่ด้านข้างตนจึงเข้าไปช่วยเหลือและสอบถามถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น น้องได้พูดจริง ตามที่มีการแชร์ในโลกออนไลน์ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลมาบตาพุดเพื่อดูอาการ

 

เมื่อถึงโรงพยาบาล จึงได้สอบถามอีกครั้งว่าบ้านอยู่ไหนพ่อแม่ชื่ออะไรน้องกลับไม่ตอบอะไร ตอบแต่เพียงว่า ชื่อเด็กหญิงปานแดง (ไม่แจ้งนามสกุล) อายุ 15 ปี หนีออกมาจากสถานพินิจเด็กและเยาวชนจังหวัดระยอง จึงได้ประสานติดต่อเจ้าหน้าที่สถานพิจฯมารับตัว และเมื่อเจ้าหน้าที่สถานพินิจมาถึงได้แจ้งกับตนว่าน้องเขาหนีออกมาบ่อยครั้งและนี่ไม่ใช้ครั้งแรกที่หนีออกมา ชอบสร้างเรื่องทำนองนี้อยู่บ่อยครั้ง จากนั้นจึงนำตัวเด็กกลับไป

 

ขอบคุณข้อมูล : เฟซบุ๊ก Jukkrit Jn / Sanook.com