ตามกันยาวๆ!! ผกก.ขอนแก่นสั่งย้ายตร.ฉาวตบเด็กหน้าร้านเกมสอบเอาผิด หลังชาวบ้านวิจารณ์หนักเมาเปล่าทำเกินเหตุ

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

     จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอหนึ่ง ซึ่งระบุเหตุการณ์ที่ผู้เสียหายจากการคุกคามของตำรวจเล่าว่า วันที่ 19 กันยายน ที่จังหวัดของแก่น ไปเล่นเกมกับเพื่อนพอดีมีตำรวจเมาจากแถวนั้นเข้ามาคุยว่าเป็นรถแต่งจะจับแต่ไม่ออกใบสั่งแล้วบอกให้รอนายมาพอนายมาก็ตีผมแล้วรากผมไปที่รถแล้วก็ตีก่อนขึ้นรถพอไปถึงโรงพักก็ตีผมอีก จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างมากมายถึงกรณีดังกล่าวนั้น

 

     ล่าสุด พล.ต.ต. จิตรจรูญ  ศรีวนิชย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น (ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น) กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านเกม แห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น เมื่อวันที่19 ก.ย.ที่ผ่านมา ขณะนี้ได้สั่งให้ พ.ต.อ.ธีร์รัฐ ทิพย์นพนนท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพล (ผกก.สภ.พล) เรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาพูดคุยกัน พร้อมมีคำสั่งให้ย้ายตำรวจสายตรวจที่ก่อเหตุ มาปฏิบัติหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น และให้เขียนรายงานชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด พร้อมตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริง ขณะที่ผู้ปกครองเด็กได้พาเด็กเข้าแจ้งความแล้วในช่วงเช้าที่ผ่านมา
                           

     ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่าขณะที่เด็กวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา ตำรวจสายตรวจเห็นว่ารถได้มีการดัดแปลงท่อไอเสียเสียงดัง จึงได้เรีกให้จอดเพื่อทำการตรวจสอบรถ จากนั้นผู้เสียหายได้ไปนั่งรอหน้าร้านเกมเมื่อตำรวจค้นรถเสร็จแล้ว จึงเดินมาก่อนที่จะตบเข้าที่ศรีษะอย่างแรก1ครั้ง ก่อนจะยึดรถจักรยานยนต์คนดังกล่าวมาไว้ที่สถานีตำรวจภูธรพล ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ ทางตำรวจยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง2ฝ่าย

 

     สำหรับคลิปภาพวงจรปิด ถูกโพสในโลกออนไลน์  โดยในคลิปวีดีโอตำรวจที่อยู่ในอาการคล้ายมึนเมาเดินเข้ามาทำร้ายร่างกาย วัยรุ่นคนดังกล่าว ขณะนั่งอยู่หน้าร้านเกมใน โดยอ้างว่าจะจับกุมข้อหาแต่งรถ ก่อนจะถูกลากขึ้นรถไปที่สถานีตำรวจภูธรพล