เอือมระอา!!! ชาวปทุมฯโวยลั่นถนนเลียบคลองหกชำรุดเสียหายนานนับปี มีคนมาซ่อมแซมแต่ก็ทำขอไปทีมีแต่ป้ายเตือน ล่าสุดลามสะพานข้ามคลองจะพังตาม??

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

     นายสกล กลายเพชร ชาวบ้าน ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ร้องเรียนว่า ถนนเลียบคลองหกฝั่งตะวันออกตั้งหมู่ 9 - หมู่ 11 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พังเป็นหลุมเป็นบ่อ และยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาแก้ไข ทำให้รถที่สัญจรไปมาต้องมาใช้ถนนฝั่งตะวันออกเป็นจำนวนมาก จนพังเป็นหลุมเป็นบ่อ มีรอยแตกลายงา ร้าวเป็นร่อง โดยเฉพาะสะพานข้ามคลองหน้าวัดพลาหาร คอสะพานทรุดทั้ง 2 ฝั่งเนื่องจากมีรถบรรทุกสิบล้อ และรถบรรทุกชนิดต่างๆ วิ่งตลอดทั้งวัน

 

     เบื้องต้น ผู้ใหญ่บ้านได้เขียนป้ายเตือนว่าห้ามรถบรรทุกผ่าน นอกจากนี้ ชาวบ้านได้นำเศษก้อนคอนกรีตมาวางปิดหลุมคอสะพานไว้ เพื่อไม่ให้รถตกหลุมและให้รถผ่านไปมาได้ โดยช่วงนี้มีฝนตกลงมาทุกวันทำให้ถนนแตกลายงาและเป็นหลุมเป็นบ่อตลอดทาง จึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้ามาแก้ไขให้ชาวบ้านด้วย เพราะกลัวว่าถ้าปล่อยไว้อย่างนี้ สะพานอาจจะพังลงมาได้ และเมื่อช่วงเช้าได้มีรถ 6 ล้อ ติดหล่ม จนต้องนำรถมาลากขึ้น จึงขอฝากหน่วยงานที่รับผิดมาช่วยเร่งดำเนินการด่วนก่อนที่ถนนจะพังไปมากกว่านี้