มอบของขวัญสุดแสนพิเศษ!!! ฉลองวันเกิด "หลินฮุ่ย" ครบ 15 ปีพร้อม "ช่วงช่วง" ที่คอยอยู่เคียงข้าง

มอบของขวัญสุดแสนพิเศษ!!! ฉลองวันเกิด "หลินฮุ่ย" ครบ 15 ปีพร้อม "ช่วงช่วง" ที่คอยอยู่เคียงข้าง และยังคงรอข่าวดีสำหรับการผสมพันธุ์เพื่อหวังให้เกิดลูกหมีแพนด้าในไทย

สวนสัตว์เชียงใหม่จัดกิจกรรมอวยพรวันเกิดอายุครบ15ปีให้แม่หมีแพนด้า“หลินฮุ่ย”พร้อมมอบของขวัญพิเศษให้เป็นเค้กน้ำแข็งหวานเย็นและใส่ผลไม้อาหารโปรดเผยสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดี แต่ช่วงที่ผ่านมาของปีนี้ยังไม่มีการส่งสัญญาณแสดงความพร้อมผสมพันธุ์อย่างไรก็ตามจะมีการเฝ้าติดตามใกล้ชิดด้วยความหวังต่อไป

วันที่ 28ก.ย.59 ณ ส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า สวนสัตว์เชียงใหม่ นายวุฒิชัย  ม่วงมัน ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่นำเจ้าหน้าที่สวนสัตว์เชียงใหม่และกลุ่มแฟนคลับหมีแพนด้าร่วมกิจกรรมอวยพรวันเกิดอายุครบ 15 ปีให้กับแม่หมีแพนด้า“หลินฮุ่ย” โดยมีการร้องเพลงอวยพรวันเกิดและมอบของขวัญพิเศษให้ เป็นเค้กน้ำแข็งหวานเย็นและใส่ผลไม้อาหารโปรดของหมีแพนด้า
ในขณะที่“ช่วงช่วง”พ่อหมีแพนด้าก็ได้รับของขวัญแบบเดียวกันด้วยเพื่อร่วมฉลองวันเกิดของ“หลินฮุ่ย”เช่นกัน

“หลินฮุ่ย” เป็ฯหมีแพนด้าตัวเมียทูตสันถวไมตรีไทย-จีนที่ได้รับมอบให้มาอยู่ที่สวนสัตว์เชียงใหม่พร้อมกับ“ช่วงช่วง”หมีแพนด้าตัวผู้เพื่อวิจัยและจัดแสดงตั้งแต่ปี2546 โดยสุขภาพล่าสุดของหมีแพนด้าทั้งสองตัวแข็งแรงสมบูรณ์ดี“หลินฮุ่ย”มีน้ำหนักประมาณ135กิโลกรัมและ“ช่วงช่วง”มีน้ำหนักประมาณ145กิโลกรัม

อย่างไรก็ตามยังไม่ปรากฏสัญญาณว่าจะมีความพร้อมที่จะผสมพันธุ์ แม้ในช่วงฤดูผสมพันธุ์จะอยู่ในช่วงระหว่างเดือนเม.ย.-ก.ค.ที่ผ่านมา ทั้งนี้จะยังคงมีการเฝ้าติดตามอย่างต่อเนื่องต่อไปด้วยความหวังที่จะประสบผลสำเร็จในการผสมพันธ์จนได้ลูกหมีแพนด้าอีกตัวที่เกิดในประเทศไทย

มอบของขวัญสุดแสนพิเศษ!!! ฉลองวันเกิด "หลินฮุ่ย" ครบ 15 ปีพร้อม "ช่วงช่วง" ที่คอยอยู่เคียงข้าง มอบของขวัญสุดแสนพิเศษ!!! ฉลองวันเกิด "หลินฮุ่ย" ครบ 15 ปีพร้อม "ช่วงช่วง" ที่คอยอยู่เคียงข้าง มอบของขวัญสุดแสนพิเศษ!!! ฉลองวันเกิด "หลินฮุ่ย" ครบ 15 ปีพร้อม "ช่วงช่วง" ที่คอยอยู่เคียงข้าง

มอบของขวัญสุดแสนพิเศษ!!! ฉลองวันเกิด "หลินฮุ่ย" ครบ 15 ปีพร้อม "ช่วงช่วง" ที่คอยอยู่เคียงข้าง มอบของขวัญสุดแสนพิเศษ!!! ฉลองวันเกิด "หลินฮุ่ย" ครบ 15 ปีพร้อม "ช่วงช่วง" ที่คอยอยู่เคียงข้าง มอบของขวัญสุดแสนพิเศษ!!! ฉลองวันเกิด "หลินฮุ่ย" ครบ 15 ปีพร้อม "ช่วงช่วง" ที่คอยอยู่เคียงข้าง มอบของขวัญสุดแสนพิเศษ!!! ฉลองวันเกิด "หลินฮุ่ย" ครบ 15 ปีพร้อม "ช่วงช่วง" ที่คอยอยู่เคียงข้าง