เกิดอะไรขึ้นไม่รู้แต่เศร้าสุดๆ !! เปิดคลิปวินาทีนายช่างชลประทานเปิดประตูรถวิ่งเข้าหาขบวนรถไฟชนตายปริศนาในวันครบอายุเกษียณอายุราชการ 30 ก.ย.

http://deeps.tnews.co.th/

     จากเหตุการณ์รถไฟขบวนกรุงเทพฯ-ลพบุรี เที่ยว 304 (ขาเข้า กทม.) พุ่งชน นายฉัตรชัย เกิดพุฒิเปี่ยม อายุ 60 ปี นายช่างชลประทานอาวุโส สำนักงานชลประทานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เสียชีวิตในสภาพศพสวมชุดข้าราชการถูกรถไฟชนแหลก ซึ่งผู้ตายกำลังจะเกษียณอายุราชการในวันที่ 1 ต.ค. 2559 การเสียชีวิตนี้จึงถือเป็นวันสุดท้ายของการรับราชการ

     จากการสอบถามนายนิสสัน หวังบุญ คนเห็นเหตุการณ์ บริเวณจุดปิดกั้นรถไฟ เส้นทางวัดพนัญเชิง-วัดใหญ่ชัยมงคล ได้บอกว่ารถจยย.มาเฉี่ยวกระจกรถปิกอัพที่จอดรอรถไฟ แล้วผู้ตายก็ได้เปิดประตูลงไปไล่กวดคนขี่รถจยย.จนถูกรถไฟชนเสียชีวิต และต่อมา ได้มีผู้เห็นเหตุการณ์ที่จอดรถอยู่ฝั่งตรงข้ามรถของผู้ตาย ได้ส่งคลิปวิดีโอไปยังเพจแจ้งข่าวใน จ.อยุธยา เป็นวิดีโอจากกล้องหน้ารถ เห็นชัดเจนว่าผู้ตายขับรถมาจากวัดใหญ่ชัยมงคล และมาจอดติดที่กั้นรถไฟ พอรถไฟวิ่งมาใกล้จะถึง ผู้ตายได้เปิดประตูรถแล้ววิ่งเข้าหารถไฟกำลังวิ่งมาอย่างรวดเร็ว ทำให้ถูกชนเสียชีวิตทันที

     ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมสอบสวนจากคนใกล้ชิด ว่าผู้ตายนั้นมีปัญหาหรือเรื่องกลุ้มใจอะไรมาหรือไม่ ก่อนตัดสินใจจบชีวิตตัวเองแบบนี้.

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปวิดีโอ : Thairath