คนจะรวยช่วยไม่ได้!!! สาวเตรียมบินไปขุดทองดูไบ แต่กลับดวงเฮงก่อนไป ถูกรางวัลที่ 1 เผยได้เลขเพราะสุนัข-งู-เต่า ตัดหน้ารถ??

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://deeps.tnews.co.th/

 

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 2 ตุลาคม จากการแชร์ภาพในโลกออนไลน์ว่า น.ส.พนมพร สีหานนท์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 340 หมู่ 16 บ้านนาฮี ต.ค่ายบกหวาน อ.เมือง จ.หนองคาย ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 1 คู่ ประจำงวดวันที่ 1 ต.ค.59 จึงเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบ น.ส.พนมพรอยู่กับครอบครัวกันพร้อมหน้า และบอกว่าตนถูกรางวัลที่ 1 จริงจำนวน 1 คู่ เงินรางวัล 6 ล้านบาท ซึ่งตนได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่ สภ.เมืองหนองคาย ตั้งแต่ตอนเย็นของวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา

น.ส.พนมพรกล่าวว่า ก่อนที่ตนจะซื้อลอตเตอรี่ใบนี้ โดยเมื่อวันที่ 24 ก.ย.ได้ขับรถเก๋งมิตซูบิชิ สีดำ รุ่นแอททราจ หมายเลขทะเบียน กจ 2720 หนองคาย พาแฟนไปสอบ กศน.ที่ จ.บุรีรัมย์ ระหว่างเดินทางได้เกิดเหตุการณ์ 3 อย่างขึ้นกับตน โดยครั้งแรกมีสุนัขวิ่งตัดหน้ารถ แต่ตนเบรกทัน วิ่งไปสักพักก็พบงูขนาดเท่าแฮนด์รถ จยย.วิ่งตัดหน้า จึงแตะเบรกพร้อมบีบแตรและพูดดังๆ ว่าโชคๆๆ และขอให้มีโชคลาภ ตนขับรถไปเรื่อยจนถึงทางแยก อ.พุทไธงสง-อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ปรากฏว่าฝนตก ตนกำลังจะเปิดที่ปัดน้ำฝน ก็พบเต่ากำลังเดินข้ามถนนในระยะกระชั้นชิด ประกอบกับมีรถตามหลังและมีรถสวนทางมาทำให้เบรกไม่ทันจึงเหยียบเต่าตาย จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตนไม่สบายใจ จึงโทรศัพท์หาหลวงพี่ (พี่ชาย) ที่บวชอยู่ เพื่อเล่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นให้ฟัง ซึ่งหลวงพี่บอกว่าให้ไปปล่อยเต่าเพื่อคืนชีวิตให้เขาแล้วจะโชคดี จากนั้นวันที่ 25 ก.ย.จึงเดินทางกลับบ้านทำตามที่หลวงพี่ (พี่ชาย) บอก

คนจะรวยช่วยไม่ได้!!! สาวเตรียมบินไปขุดทองดูไบ แต่กลับดวงเฮงก่อนไป ถูกรางวัลที่ 1 เผยได้เลขเพราะสุนัข-งู-เต่า ตัดหน้ารถ??

น.ส.พนมพรบอกว่า หลังปล่อยเต่าคืนชีวิตแก่เต่าแล้วทำให้สบายใจขึ้น จึงเข้าไปทำธุระที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง (อัศวรรณ 1) ในตัวเมืองหนองคาย และได้หาซื้อลอตเตอรี่ตามเลขทะเบียน โดยเน้นเลขท้ายทะเบียนรถตนคือ 20, 02,75 ซื้อได้ทั้งหมด 13 ใบ ซึ่งใบเลขท้าย 02 มี เพียง 2 ใบ และที่มีเลข 102 เพียงใบเดียวเท่านั้น หลังซื้อแล้วก็ไม่ได้คิดอะไร จนตอนบ่ายแก่ๆ ของวันที่ลอตเตอรี่ออก จึงนำลอตเตอรี่มาดู ตนรู้เพียงว่าเลขท้าย 3 ตัวของรางวัลที่ 1 ออก 102 และรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ออก 33 ตนคิดว่าคงไม่ถูกรางวัลเพราะไม่ได้ซื้อหวย จึงให้แฟนตรวจรางวัลจากโทรศัพท์มือถือโดยละเอียดอีกครั้ง ส่วนตนเดินไปหลังบ้าน สักพักได้ยินเสียงแฟนร้องตะโกนเอะอะโวยวายเหมือนเสียสติและบอกว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ตนจึงรีบออกมาดู แรกๆ ก็คิดว่าเขาพูดเล่น แต่พอเห็นแล้วช็อก ทำอะไรไม่ถูก และไม่คิดว่าในชาตินี้จะมีโชคถูกรางวัลที่ 1 กับเขา ซึ่งตนจะนำไปขึ้นเงินที่ต่างจังหวัดในเร็วๆ นี้ และจะนำเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญ ส่วนที่เหลือจะเก็บไว้ใช้จ่ายในครอบครัวต่อไป

น.ส.พนมพรกล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนได้วางแผนกับเพื่อนว่าจะเดินทางไปหางานทำที่ประเทศดูไบ ซึ่งมีกำหนดจะเดินทางในวันอังคารที่ 4 ต.ค.นี้ โดยคิดว่าจะไปในนามนักท่องเที่ยวเพื่อหางานทำ หากพอมีช่องทางก็จะทำงานที่นั่น แต่เมื่อถูกรางวัลที่ 1 แล้วก็เลยเปลี่ยนใจ และคิดจะหาช่องทางทำมาหากินที่ประเทศไทยดีกว่า

 

คนจะรวยช่วยไม่ได้!!! สาวเตรียมบินไปขุดทองดูไบ แต่กลับดวงเฮงก่อนไป ถูกรางวัลที่ 1 เผยได้เลขเพราะสุนัข-งู-เต่า ตัดหน้ารถ??