เอาให้ถึงที่สุด!!! นร.ม.5 ชัยนาท แจ้งความครูฝ่ายปกครอง หลังถูกตบกกหู-ชกหน้าอก ด้านผอ.เผยครูมีนิสัยใจร้อน ชอบลงโทษเด็กรุนแรง!!!

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://deeps.tnews.co.th/

เอาให้ถึงที่สุด!!! นร.ม.5 ชัยนาท แจ้งความครูฝ่ายปกครอง หลังถูกตบกกหู-ชกหน้าอก ด้านผอ.เผยครูมีนิสัยใจร้อน ชอบลงโทษเด็กรุนแรง!!!

เมื่อวันที่ 3 ต.ค. สมาชิเฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ระบุว่าเป็นนักเรียนชั้น ม.5 ในจังหวัดชัยนาท ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า เมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้เข้าไปส่งงานกับอาจารย์ประจำวิชาที่โรงเรียน แต่เกิดการโต้เถียงกับครูฝ่ายปกครองผู้ชาย เนื่องจากไม่ยอมให้เธอเข้าไปในบริเวณโรงเรียน และครูรายนี้ได้ตบเธอที่กกหู รวมทั้งชกที่หน้าอกด้านซ้ายจนเป็นรอยช้ำ

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังสมาชิกเฟซบุ๊กรายดังกล่าว ซึ่งได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า หลังเกิดเหตุเธอและผู้ปกครองได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาท โดยร้อยเวรบอกว่าจะนัดสอบปากคำภายหลัง ขณะที่ทางโรงเรียนได้มีการตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัยครูฝ่ายปกครองคนดังกล่าวแล้ว

นักเรียนผู้เสียหาย ยืนยันว่า ต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพราะไม่ต้องการให้ครูคนดังกล่าวไปทำร้ายนักเรียนคนอื่นอีก เพราะครูคนดังกล่าวได้กล่าวยอมรับกับผู้ปกครองว่าเป็นคนมีปัญหาในการควบคุมอารมณ์

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง ผู้อำนวยการโรงเรียนของนักเรียน ก็ได้รับคำชี้แจงว่า ขณะนี้ได้ตั้งกรรมการสอบสวนวินัยครูคนดังกล่าวแล้วและกำชับให้สรุปผลการสอบสวนภายใน30วัน รวมทั้งในภาคการศึกษาหน้า ทางโรงเรียนจะมีการปรับย้ายครูคนดังกล่าวให้พ้นงานฝ่ายปกครอง ให้ไปทำหน้าที่ด้านอื่นๆ เพื่อลดการสัมผัสกับเด็ก ซึ่งโดยนิสัยส่วนตัวแล้ว ครูคนดังกล่าวมีนิสัยใจร้อนมักมีการลงโทษนักเรียนที่รุนแรงจริง

ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อกับครูฝ่ายปกครองดังกล่าว ได้รับคำตอบว่า เดินทางไปทำธุระที่ จ.นครปฐมยังไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูล แต่จะนัดเข้าให้รายละเอียดในภายหลัง ส่วนทางด้านคดีความ ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้นัดหมายผู้เสียหายเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมในช่วงบ่ายวันที่ 3 ต.ค.