เพิ่มโทษได้มั๊ย!! รวบแล้ว1 มือบอนขี่จยย.ซ้อน3ปาหินใส่รถเบนซ์ชลบุรีโดนกล้องหน้ารถจับภาพได้เต็มๆอ้างเมาฉุนถูกบีบแตรใส่ !?! (คลิป)

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

 

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Piyapong Promsutt ได้โพสต์ภาพพร้อมคลิปวีดีโอเหตุการณ์ ขณะกำลังขับรถไล่ตามกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ที่เพิ่งจะเอาก้อนหินปาใส่รถ บนถนนสายบายพาสชลบุรี บริเวณนิคมอมตะนคร จนถึงแยกบ้านบึง ซึ่งสามารถจับภาพ รถ จยย.พร้อมป้ายทะเบียนของผู้ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน และทางผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ในช่วงบ่ายของวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผกก.สภ.เมืองชลบุรี แถลงจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 1 คน คือ นายชินวัฒน์ ทุมลา พร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์, เครื่องกระสุน 1 นัด และรถ จยย. 1 คัน ขณะที่ผู้ร่วมก่อเหตุอีก 2 คน คือ นายมนตรี อุ่นคำ และ นายประถม คำดี ยังคงหลบหนีอยู่

 

เบื้องต้นจากการสอบสวน นายชินวัฒน์ เล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุตนเองกับเพื่อนอีก 2 คน ได้ไปจับปลาบริเวณคลองตำหรุ หลังจากนั้นก็ขี่รถ จยย.กลับที่พักบริเวณข้าง รพ.ชลบุรี และขณะที่ขี่รถ จยย.กลับได้ดื่มสุรา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถบีบแตรไล่ จึงไม่พอใจ เพื่อนคนที่นั่งกลางได้เอาหอยที่จับมาได้ปาเข้าใส่รถยนต์คันดังกล่าว ก่อนขี่รถ จยย.หลบหนีไป ทั้งนี้ได้แจ้งข้อหาไม่สวมหมวกกันน็อค, ขี่รถประมาทหวาดเสียว, เมาสุราและขับขี่รถจักรยานยนต์, มีอาวุธปืนเถื่อนไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต