ฟังชัดๆ จากปาก!! "ผจก.ร้านบุปเฟ่ต์" เล่าเหตุการณ์ หลังโพสต์เรื่องลูกค้าข้าราชการข่มขู่เงิน-ขอกินฟรี?? (ชมคลิป)

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://deep.tnews.co.th/

จากกรณีเกิดกระแสการแชร์ภาพจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ Neta Grill ระบุ“เพลีย ข้าราชการ(บางคน) มาเรียกร้องใช้อำนาจ ข่มขู่เงิน นอกเวลาทำการ ไม่มีหมายแจ้ง ไม่ใส่ชุดข้าราชการ ....ทำงี้ทุกวันคนค้าขายลำบาก” พร้อมภาพบัตรข้าราชการคนดังกล่าว จนเกิดเป็นกระแสเรียกร้องให้มีการตรวจสอบความเหมาะสมของข้าราชการคนดังกล่าวไปทั่วสังคมโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมาก (อ่านข่าว : ใหญ่มาจากไหน??? เจ้าของร้านบุฟเฟ่ต์ไม่ทน แฉ! "ลูกค้าข้าราชการ" วางอำนาจ ขอกินฟรีอ้างกินไม่คุ้ม-ท้องเสีย หลังกินไปแล้ว 3 วัน)

ฟังชัดๆ จากปาก!! "ผจก.ร้านบุปเฟ่ต์" เล่าเหตุการณ์ หลังโพสต์เรื่องลูกค้าข้าราชการข่มขู่เงิน-ขอกินฟรี?? (ชมคลิป)

ในเวลาต่อมา น.ส.ยลธีรา จงจิระศิริ เจ้าของร้านNeta Grill ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมาได้มีลูกค้าหญิงรายหนึ่ง อายุประมาณ 40-50 ปี มารับประทานอาหารที่ร้านสาขาเมกะบางนา ซึ่งก็รับประทานอาหารเต็มเวลา ที่ทางร้านกำหนดคือ 1 ชม. 30 นาที แต่เมื่อรับประทานเสร็จ ผ่านไปแล้ว 3 วันกลับโทรมาหาทางร้านแล้วแจ้งว่ารับประทานไปแล้วไม่คุ้ม ตำหนิทางร้านร้านหลายๆ อย่าง  ต้องการให้ทางร้านรับผิดชอบโดยการให้ไปกินฟรี ผู้จัดการจึงแจ้งว่า หากจะให้ร้านชดใช้ลูกค้าควรจะมีใบรับรองแพทย์มายื่นเพื่อเป็นการยืนยัน แต่ลูกค้าคนดังกล่าวไม่ยอม จึงได้ทำการโทรไปยังร้านของตนทั้ง 3 สาขาๆ ละ 1 ครั้ง และยังโทรไปร้องเรียนยังห้างสรรพสินค้าชื่อดังทุกวัน วันละหลายๆ ครั้ง จนกระทั่งทางห้างได้เชิญให้ทางร้าน ลูกค้าคนดังกล่าวเข้ามาพูดคุยเพื่อจบปัญหาดังกล่าวในวันที่ 5 ต.ค.59

ล่าสุด (6 ต.ค.59) ทีมข่าวทีนิวส์ได้เข้าพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับทางร้าน โดยได้เล่าและชี้แจงเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ตามคลิปวีดีโอที่จะได้รับชมต่อไปนี้...