"บิ๊กป้อม"กวักมือ!! เรียก"ยิ่งลักษณ์"มาถามใกล้ๆ ปม"ทัวร์ฮาวาย"20ล. โต้"ทักษิณ"ปัด รังแกน้องสาว

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

“บิ๊กป้อม” เสียงลั่น บอก “ยิ่งลักษณ์” อยากรู้บินฮาวายให้มาถามเอง จะชี้แจงส่วนตัว ย้ำไม่มีใครจับตามองเรื่องนี้ มีแต่สื่อ ที่ผ่านมาไม่เหนื่อย ทำงานแทบตาย โวยสื่อถามไม่รู้เรื่อง โต้ “ทักษิณ” คสช.ไม่ได้รังแกน้องสาว เป็นเรื่องกระบวนการยุติธรรม

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกจุดติด สำหรับ ทริป"ทัวร์ฮาวาย"ของ"บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ในฐานะ"พี่เบิ้ม"แห่ง" คสช." โดยล่าสุดวันี้ (7 ต.ค.) ที่แฟลต ขส.ทบ. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ   ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่สังคมจับตามองเรื่องการบินไปฮาวายว่า “ไม่มีใครจับ มีแต่สื่อที่จับตามอง พูดไม่รู้เรื่อง สังคมที่ไหนจะมาจับตามอง ฉันทำงานแทบตาย จะมาพูดจับตา ถามแบบนี้ ถามไม่รู้เรื่อง” เมื่อสื่อถามว่ากับเรื่องราวที่ผ่านมาเหนื่อยหรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า “ไม่มีเหนื่อย”
         

 

และเมื่อถามถึงกรณี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ให้ พล.อ.ประวิตรชี้แจงเรื่องเที่ยวบินฮาวาย พล.อ.ประวิตรกล่าวอย่างมีอารมณ์ว่า “ก็เขาชี้แจงจนไม่รู้จะกี่ครั้งแล้ว เมื่อวานนี้ก็มีการชี้แจง” ผู้สื่อข่าวย้อนกลับว่า “น.ส.ยิ่งลักษณ์ฝากคำถามมา” พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า “ก็ให้เขามาถามผมสิ เดี๋ยวผมจะชี้แจงส่วนตัว ถ้าผมบอกให้เขาชี้แจงบ้าง แต่สื่อก็ชอบถามให้คนตีกัน”

ส่วนกรณีที่  นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ว่า คสช.รังแกน้องสาวนั้น พล.อ.ประวิตร ระบุว่า “ไปรังแกอะไร เป็นเรื่องศาลทั้งหมด รัฐบาลไม่เกี่ยวข้อง คดีเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมทั้งหมด”