หลอนทั้งบังกะโล!! สาววัย 18 ควงแฟนหนุ่มเปิดห้องพัก ก่อนเป็นศพห้อยโตงเตง รอยแผลเต็มขา!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 7 ต.ค.2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุหญิงสาววัยรุ่นผูกคอเสียชีวิต ภายในห้องพักหมายเลข 317 ชั้น 2 ของบังกะโลแห่งหนึ่งในตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ภายหลังรับแจ้งเหตุ ร.ต.อ.เจษฎากร เปกาลี รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยบาดาล ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุพบศพ นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสั้น ใช้สายสะพายกระเป๋าสุภาพสตรี สีขาว ผูกคอกับคานประตูห้องน้ำร่างห้อยโตงเตง บริเวณโคนขาทั้ง 2 ข้าง มีบาดแผลจากการใช้เศษกระจกเงากรีดทั่วโคนขา จนเป็นที่หวาดเสียว รอบๆศพมีชิ้นส่วนเศษกระจกที่แตกแล้วตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายชูเกียรติ์ อุ้ยหา อายุ 48 ปี พนักงานของบังกะโล ผู้เห็นศพคนแรกให้การว่า เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ผู้ตายพร้อมเพื่อนชาย ซึ่งคาดว่าจะเป็นแฟนหนุ่มได้ควงกันมาเปิดห้องพักหมายเลข 405  จากนั้นวันต่อมาได้ย้ายห้องพักมายังห้อง 317 ที่เกิดเหตุ และในช่วงค่ำที่ผ่านมาตนยังเห็นผู้ตายเดินไปซื้อยาสระผมที่เคาน์เตอร์ จนกระทั่งต่อมาตอน 06.00 น. ตนได้เดินขึ้นไปปิดไฟแสงสว่างและพบว่าประตูห้องพักเปิดอยู่จึงเข้าไปดู พบว่าผู้ตายเป็นศพห้อยโตงเตงอยู่ที่ประตูห้องน้ำเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า หญิงสาวผู้ตายได้เข้าไปเปิดห้องพักกับแฟนหนุ่มเพื่อตกลงปัญหาบางอย่าง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ แต่แล้วฝ่ายชายกลับหายตัวไป จึงเกิดความเครียดและน้อยใจในความรัก จึงใช้เศษกระจกทำร้ายร่างกายตนเอง ก่อนตัดสินใจใช้สายสะพายกระเป๋าผูกคอตายดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง