ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

สวัสดีครับแฟนข่าวทีนิวส์ วันนี้ 7 ต.ค.2559 เค้าเรียก ปากพาจน จริงๆครับ สำหรับ ทักษิณ ชินวัตร จากการไปพูดที่ แอลเอ สหรัฐอเมริกา เมื่อ 1-2 วันที่ผ่านมา ประเด็นซึ่งเป็นสาระสำคัญ ก็คล้ายๆ กับการที่ไปพูด เกาหลี ครับ นั่นก็คือ พูดจากระทบกรอบสถาบัน พระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้ ทักษิณ มีปัญหาในชีวิตตลอดมา นับตั้งแต่มีอำนาจทางการเมือง ในครั้งนี้ ทักษิณบอกว่า ตนเองยังกลับประเทศไม่ได้หรอก ตราบใดที่ เจ้าของบ้านยังกลัวผี ใครคือเจ้าของบ้าน ในความหมายของ ทักษิณ และ ใครคือ ผี ในความหมายของ ทักษิณ

ผี ทักษิณ หมายถึงตัวเอง ที่เจ้าของบ้านกลัว จึงกีดกัน ไม่ยอมให้ตัวเองกลับ ประเทศไทย และ เจ้าของที่ว่านั้น หมายถึงใคร เหรอ ครับ ไม่ต้องตีความไปอื่นไกล เจตนาทักษิณ เป็นไปอย่างที่ได้กล่าวมาแล้วช้างต้น กี่ครั้ง กี่หน นะครับ ที่ ทักษิณ จาบจ้วง ล่วงละเมิด สถาบันพระมหากษัตริย์ จนกลายมาเป็นคดีความ และ โดยข้อเท็จจริง ทักษิณ รู้ในทางกฎหมาย ว่าตัวเอง ติดขัดในเรื่องของ กฎหมาย ในเรื่องของคดี ที่ตัวเองหนี คำพิพากษาของศาล

ไม่ใช่ใคร กีดกัน ให้ทักษิณกลับ หรือ ไม่ให้ ทักษิณกลับ ทักษิณ กลับมาเมื่อไร ก็กลับได้ แต่ที่กลับไม่ได้ เพราะต้องติดคุกและด้วยหตุนี้ละครับ ทักษิณ จึงได้พยาม ที่จะนิรโทษกรรม และ ขอพระราชทานอภัยโทษ แต่เมื่อไม่สำเร็จ ทักษิณ ก็คิดว่า เป็นเรื่องที่ตนเอง โดนกลั่นแกล้ง เพราะฉะนั้น โดยข้อสรุป สำหรับ ทักษิณ ชินวัตร ไม่มีทางได้กลับมาตายที่แผ่นดินไทย แน่นอน ถ้าไม่กลับมาติดคุกก่อน !!!