สะเทือนใจสุดๆ!!! พ่อแม่กลับบ้านช็อกเจอลูกชายวัย6 ขวบนอนเป็นศพ  อึ้งกว่านั้นเมื่อรู้สาเหตุการตายมาจากปืนของคนที่รักเขาที่สุด

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

     เกิดเหตุเด็กโดนยิง ที่บ้านเลขที่ 10 ม.8 ต.บางกุ้ง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยนาวงรีบเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว มีเด็กชายวัย 6 ขวบ ถูกยิงเข้าที่ เข้าบริเวณแก้มขวา และ นิ้วชี้ กลาง นาง มีลักษณะแผลฉกรรจ์เกือบขาด จับชีพจรไม่ได้ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงนำร่างไปชันสูจนพลิกศพที่โรงพยาบาลห้วยยอด ทราบชื่อภายหลังคือ เด็กชายสตาร์เล็ต อายุ 6 ปี

 

     จากการสอบถามเด็กอายุ 8 ขวบ พี่ชายของเด็กชายสตาร์เล็ต เล่าว่า มีเพื่อนอายุ 13 ปี มาเล่นด้วยกันที่บ้าน เมื่อเข้าไปในห้องนอนแล้วเห็นปืนยางเป็นปืนแก๊ปซึ่งเป็นของพ่อน้องสตาร์เล็ตวางอยู่ในห้อง เด็กชายวัย 13 ปี จึงเอาปืนมาเล่น โดยเอาปืนจ่อยิงไปที่เด็กสตาร์เล็ต แต่ลั่นไกครั้งแรก ปืนไม่ประทุ น้องสตาร์เล็ตบอกเพื่อนว่าอย่ายิงแล้วเอามือปิดใบหน้า แต่เด็กชาย 13 ปี ได้ลั่นไกปืนใส่ ด.ช.สตาร์เล็ต อีกครั้ง เข้าที่แก้มจนทำให้ล้มลงเสียชีวิต

     หลังเกิดเหตุนางเพียงไม่ถึง 5 นาที นางสุชาดา อายุ 25 ปี แม่ของของเด็กชาย สตาร์เล็ต ได้ยินเสียงปืนวิ่งกลับมาจากไปซื้อขนมที่ร้านค้ากับลูกคนเล็กรีบกลับมาบ้านพบว่าลูกชายถูกยิงจนเสียชีวิต จากนั้นสามี พ่อน้องสตาร์เล็ตกลับมาเห็นเหตุการณ์ได้วิ่งมาอุ้มลูกเพื่อจะพาไปส่งโรงพยาบาล

 

     ขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตรวจบริเวณนั้นพอดี นางสุชาดา จึงแจ้งตำรวจไล่จับเด็ก 13 ปีที่ยิงลูกชายของตนไว้ได้ หลังจากนั้นหน่วยกู้ภัยได้เคลื่อนย้ายศพเด็กที่เสียชีวิตไปยังรพ.ห้วยยอดเพื่อทำความสะอาดและตกแต่งศพ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็เดินทางมายังที่เกิดเหตุทันทีเพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ