วาทะ อุบาทว์ !! "เจ้าของบ้านกลัวผี" ลามไม่หยุด "ชาญชัย" ฉะ "ทักษิณ" หวังปลุกแดง จี้ "หยุดเห่า" ถ้าแน่จริงให้กลับมา

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

วาทะ อุบาทว์ สะเทือนใจคนไทย ทั้งแผ่นดิน "เจ้าของบ้านกลัวผี" ของ นายทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคดี ยังกลายเป็นประเด็นร้อน ที่ลุกลาม ขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด วันนี้( 8 ต.ค.) ที่โรงแรมสุดา พาเลซ นายชาญชัย อิสระเสนารักษ์ อดีตส.ส.นครนายก พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีนายทักษัณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พูดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ว่า เป็นคำพูด ที่มีนัยสำคัญ โดยเปรียบตัวเองเป็นผี ถ้าเจ้าของบ้านกลัวก็เอาหมอผีมาไล่นั้น

ตนขอใช้คำว่า บังอาจมากที่กล้าพูดเช่นนี้ คนอื่นอาจจะไม่รู้ความหมายที่พูด แต่นายทักษิณรู้ดีว่าหมายถึงอะไร และที่ระบุว่าจะปวารณาตัวจรรโลงศาสนานั้น ก็ขออนุโมทนาสาธุ ทั้งนี้ไม่เคยมีใครห้าม ไม่ให้นายทักษิณกลับมาประเทศไทย แต่กลับหนีคดีไปเอง หากอยากกลับมา ก็ขอบอกว่า  1. ยังมีอีก 5 คดีที่รอเข้าคุก 2. หากจะกลับมาจรรโลงศาสนา มีจิตใจบริสุทธิ์พอหรือ เพราะไม่เคยละวาง ยังเป็นบ่อนทำลายความมั่นคงชาติ 3. กรณีเรื่องน้ำท่วม ที่ระบุว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ซึ่งเป็นน้องสาวเป็นกระโถนนั้น ตนว่าไม่ใช่ แต่ควรถูกลงโทษ เพราะเป็นมือใหม่หัดขับ เข้ามาบริหารก็ทำน้ำท่วมใหญ่

“สิ่งที่นายทักษิณพูดเพื่อปลุกคนเสื้อแดง ทั้งที่บอกให้คนไทยปรองดอง เป็นการส่งสัญญาณว่าเขาจะกลับมาเล่นงานข้าราชการที่แปรพักตร์เข้ากับรัฐไทย ผมขอย้ำว่า ถ้าแน่จริง มึงกลับมาสิ อย่าไปเห่าอยู่ต่างประเทศเสียเวลา บ้านเมืองจะเดินหน้า แต่กลับมาตัวเป็นตัวถ่วง และสาเหตุที่นายทักษิณพังมากจาก 4 เรื่อง คือ 1.พอไม่รู้จักพอ 2.มีศัตรูไม่รู้จักหยุด 3.มีคนดีของแผ่นดินตักเตือนแต่กลับเห็นเขาเป็นศัตรู 4.พังเพราะผู้หญิง นี่คือความวิบัติของทักษิณและครอบครัว ที่ไม่มีใครไปทำอะไรเขา แต่เขาทำตัวเอง และขอเตือนว่า พวกเรารำคาญคุณเต็มที ไม่ใช่เรื่องมองข้าม หรือไม่ข้าม สิ่งที่นายทักษิณออกมาเช่นนี้ เขาสั่งสู้ตาย เม็ดเงินไหลเข้ามาเพื่อให้เกิดความเคลื่อนไหวทางการเมืองและอีกหลายๆ เรื่องนับพันล้านบาท” นายชาญชัย กล่าว