ร้อนใจคนร้ายยังลอยนวล!!! "หญิง กัญญา" ควงทนายสงกานต์ขึ้นโรงพักปทุมฯตามคดีลูกจ้างแสบร่วมหนุ่มยักยอก 6 แสน ย้ำจำจนตายเรื่องเงินทองอย่าไว้ใจใคร

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

    เป็นบทเรียนของบรรดานายจ้างที่ไว้ใจลูกจ้างมากเกินไปอีกหนึ่งกรณี  เมื่อ นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พร้อมด้วย หญิง กัญญา ไรวินท์ ดารา นักแสดง ชื่อดัง   ได้นำเอกสารหลักฐานเข้าพบ พ.ต.ท.ยุทธภูมิ โพธิ์อุดม    สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีถูกลูกจ้างร้านฟีนิกซ์  ประจำห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต จำนวน 2 คน  ซึ่งตนเองเป็นเจ้าของ ร่วมกันลักทรัพย์ไปเป็นเงินกว่า 6 แสนบาท  โดยก่อนหน้านี้มีการแจ้งความไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 59 ที่ผ่านมา

         

      โดยหญิง กัญญา  เล่าว่า   ก่อนหน้านี้ได้มาเปิดร้านทำผมชื่อ ร้านฟีนิกซ์ประจำ ห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต   โดยมีลูกจ้างอยู่จำนวนหลายคน แต่ได้มอบหมายให้ลูกจ้าง 2 คนคอยดูแลเรื่องการนำเงินไปเข้าบัญชีธนาคาร   ซึ่งกรณีที่เกิดปัญหาเป็นช่วงที่ตนเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ    จึงไม่ได้มีการเช็คบัญชีเหมือนปกติเคยทำ จนกระทั่งเริ่มผิดสังเกตุจากยอดเงินที่เข้ามาในบัญชีน้อยผิดปกติ และเมื่อย้อนกลับมาทำการเช็คบัญชี  จึงได้รู้ว่ามีการลักเอาเงินไปโดยไม่เข้าบัญชี รวมทั้งหมด 17 ครั้ง โดยมีผู้ร่วมขบวนการทั้งหมด 2 คน โดยมีผู้หญิง 1 คนเข้ามอบตัวแล้ว และชายอีก 1 คนยังหลบหนีอยู่

    โดยฝ่ายหญิงมีหน้าที่เป็นผู้นำเงินไปเข้าบัญชีของทางร้าน แต่กลับโอนเงินไปให้บัญชีฝ่ายชาย และมีการนำเงินมาแบ่งกัน โดยลูกน้องผู้หญิงได้เข้ามอบตัวแล้ว เหลือแต่เพียงนายภานุพงศ์ วิเศษสุข อายุ 28 ปี ชาวหมู่ 1 ต.ตากแดด อ.เมืองชุมพร       จ.ชุมพร    ที่ยังคงหลบหนีอยู่    จึงได้นำเอกสารและหลักฐานเพิ่มเติมมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  และให้เร่งรัดจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว และอยากจะฝากเตือนประชาชน และเพื่อนดารา ที่ทำธุรกิจ ก็จงอย่าได้ไว้ใจใครในเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งยั่วยวนให้คนอาจหลงกระทำผิดได้

     ขณะที่  พ.ต.ท.ยุทธภูมิ กล่าวว่า หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเรื่องการลักทรัพย์แล้ว   ได้ทำการออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหาไปแล้วทั้งหมด 2 คน โดยมีเพียงหนึ่งคนที่เป็นผู้หญิงได้เข้ามามอบตัวและทำการสอบสวนไปจนหมดแล้ว ส่วนผู้ชายอีกคนยังไม่ได้เข้ามามอบตัวแต่อย่างได ซึ่งหลังจากที่ดาราสาวนำหลักฐานมามอบให้เพิ่มเติมแล้วนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการออกหมายจับชายดังกล่าวต่อไปเนื่องจากออกหมายเรียกไปแล้วไม่ยอมมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจตามนัดหมาย