แทบอ้วกแตก!!! สาวโพสต์แฉไปซื้อ "อกไก่นุ่ม" ยี่ห้อดังในร้านสะดวกซื้อ แต่ต้องอึ้งเมื่อเจอ "ขนเพชร" ติดแนบกับเนื้อไก่มาด้วย??

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://deep.tnews.co.th/

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ พาเพลิน ก๊องแก๊ง ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวเองหลังจากเข้าไปซื้ออาหารสำเร็จรูปในร้ายสะดวกซื้อชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยข้อความระบุว่า...

กะว่าจะไม่เล่น Facebook ซักปี แต่.....มีมารผจญ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง มันอาจดูเหมือนเรื่องปกติ ที่คนไม่เจอเองอาจไม่เข้าใจความรู้สึก ณ ตอนนั้น ศุกร์ 7 ต.ค. 59 เวลา 15.15 น. วันนี้ทำงานตอนเช้าลืมกินข้าว (ก็กินนมกับผลไม้ไปบ้าง) จนมาถึงบ่ายสาม ขากลับจากทำธุระกับพี่เล็กโกะเสร็จ บอกได้เลย "โคตรหิว" เรารีบแวะปั้มที่ใกล้ที่สุด โชคดีที่มี 7-11 หยิบของกินมา 2-3 อย่าง ส่งให้ พนง.เวฟเสร็จสรรพ ก็รีบขึ้นรถจะไปธุระต่อ

......ขึ้นรถมา ด้วยความหิวโหย ก็บอกพี่เล็กโกะให้เปิดถุงสีส้มให้ ในนั้นเป็นอกไก่นุ่มพริกสด มันมีความร้อน พี่เล็กโกะเลยเอาไม้จิ้มลงไป ยื่นมาให้  ในขณะที่กำลังอ้าปากจะกิน หลือบไปเห็นเส้นสีดำซึ่งมันหยิก โค้งและเคิฟ

ปล.ไม่รู้มันคือเส้นอะไร แต่มันฝั่งเข้าไปในเนื้อ คือไม่ใช่ผมกุและผมพี่เล็กโกะแน่ๆ (เพราะคนนึงหัวทองและอีกคนหัวแดงคร่า)  #กุจะอ้วก #แหลกม่ายล่าย

แทบอ้วกแตก!!! สาวโพสต์แฉไปซื้อ "อกไก่นุ่ม" ยี่ห้อดังในร้านสะดวกซื้อ แต่ต้องอึ้งเมื่อเจอ "ขนเพชร" ติดแนบกับเนื้อไก่มาด้วย??