อสูรกายหื่น!!! หนุ่มโรคจิตโชว์ "ขัดจรวด" ต่อหน้าสาว ไม่พอแถมยิ้มหวานเอ่ยชวนให้ถ่ายคลิป

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

     ที่ร้านสะดวกซื้อปากซอยอัมพรไพศาล หมู่ 2 ถนนติวานนท์ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เกิดเหตุชายวัยกลางได้กระทำการลามกอนาจารกลางที่สาธารณะ จอดรถจักรยานยนต์และควักอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเองอย่างไม่อับอายผู้ใด

 

     น.ส.จุฑารัตน์ อายุ 21 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อตรงจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ช่วงที่ผ่านมาพบเห็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดที่ด้านหน้าร้านสะดวกซื้อ และกระทำการทำอนาจาร ทำเช่นนี้มา 2-3 ครั้งแล้ว ล่าสุดเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

     พนักงานสาวยังบอกว่า เหตุที่เกิดขึ้นครั้งล่าสุดนั้น หญิงสาวสามารถถ่ายคลิปเอาไว้ เพราะทนไม่ไหวกับพฤติกรรมเช่นนี้ จากคลิปภาพพบเห็นชายสวมเสื้อยืดสีเทา ทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ กางเกงขายาว สวมหมวกกันน็อกแบบครึ่งใบสีขาว กำลังจอดรถไว้ที่หน้าร้าน ก่อนจะใช้มือล้วงจับอวัยวะเพศตัวเองและควักนำออกมาทำอนาจารให้พนักงานสาวในร้านดู

 

     ทันทีที่ชายคนดังกล่าวรู้ตัวว่าถูกแอบถ่ายคลิปส่องพฤติกรรมดังกล่าวอยู่ จึงรีบทำกิจให้เสร็จและขี่รถออกไปทันที พนักงานสาวระบุว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณตี 4 ตอนแรกที่เข้ามาจอดรถหน้าร้าน แล้วก็ยืนก่อเหตุที่ด้านหน้าร้าน เมื่อเห็นตนจึงเรียกน้องๆ ในร้านให้มาอยู่รวมกัน ก่อนจากจะปิดประตูไว้

 

     กระทั่งชายคนดังกล่าวเห็นลูกค้ามา ก็ขับรถออกไป พอลูกค้าออกจากร้านไปหมด ก็กลับมายืนช่วยตัวเองอีก คนดูแลร้านได้โทรเข้ามาตน ตนจึงบอกว่ามีคนมาช่วยตัวเองอยู่ที่หน้าร้าน คนดูแลร้านจึงบอกว่าให้ถ่ายคลิปไว้เพื่อเอาไปส่งให้ตำรวจ

 

     ในขณะที่ตนกำลังแอบถ่ายเขาเหมือนกับว่าเขารู้ว่าตนถ่ายคลิปอยู่ เขาก็เรียกตนให้ออกไปถ่ายด้านนอก ตนให้เขาเข้ามาใกล้ๆ จะได้ถ่ายเห็น เขาก็เคลื่อนรถมาใกล้ๆ และเขาก็เต็มใจที่จะให้ถ่าย ก่อนหน้านี้เขาเคยมานานแล้วมา 2 รอบแล้ว รอบนี้เป็นรอบที่ 3 เขาตั้งใจทำให้พวกตนดู เหตุการณ์นี้ได้แจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจไปแล้ว

 

     เบื้องต้นผู้เสียหายได้นำคลิปภาพมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจแล้วเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามจับตัวชายดังกล่าว เนื่องจากเกรงว่าจะมาก่อเหตุซ้ำอีกเพราะสร้างความหวาดกลัวให้กับพนักงานหญิงหลายๆ คนที่ต้องทำงานในช่วงเวลากลางคืน