พบแล้ว!!! หนุ่มซิ่งเก๋งมิร่าลุยน้ำเชี่ยวข้ามฟากไปหาเพื่อนจมหาย ล่าสุุดกู้ภัยศรีสะเกษระดมหาข้ามวันข้ามคืน เจอสภาพศพสุดสยอง

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

พ.ต.ต.เจษฎาพร รองทอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุพบศพคนจมน้ำเสียชีวิต ที่บริเวณฝายน้ำล้น บ้านยางกุดหมู่ 5 ต.หมากเขียบ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน


ที่เกิดเหตุ ห่างจากฝายน้ำล้นออกไปประมาณ 500 เมตร พบร่างนายอุดมศักดิ์ กัณหา อายุ 19 ปี ลอยอืดอยู่ในน้ำ สภาพสวมเสื้อยืดคอกลม กางเกงขายาวสีดำ บริเวณใบหน้ามีรอยฟกช้ำบวมที่ตาขวา ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย
     

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายมีอาชีพค้าขายรถยนต์มือสองกับครอบครัว ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจากบ้านไปเพื่อไปตระเวนพบปะกับเพื่อนเมื่อตอนค่ำวันที่ 9 ต.ค. ที่ผ่านมา และต่อมาช่วงดึกได้ขับรถจะไปหาเพื่อนอีกคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่อีกฝั่งหนึ่งของฝายน้ำล้น เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่าผู้ตายได้ขับรถลุยน้ำเพื่อที่จะฝ่าข้ามไปทั้งที่กระแสน้ำไหลเชี่ยว จนแรงน้ำได้ซัดเอารถเสียหลักไถลตกลงไปในน้ำ ประกอบกับรถคันดังกล่าวเป็นรถยนต์ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา จึงต้านทานน้ำที่ไหลแรงไม่ไหว กระทั่งจมหายไป ส่วนรอยฟกช้ำบริเวณใต้ดวงตา และใบหน้ามีลักษณะบวมนั้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.ศรีสะเกษ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตแท้จริงต่อไป

ก่อนหน้านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งมีรถยนต์ถูกกระแสน้ำพัดตกฝายน้ำล้นจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพร้อมนักประดาน้ำ และรถเครนเพื่อทำการกู้รถที่ตกลงไปในน้ำเป็นรถเก๋งมินิ ยี่ห้อไดฮัทสุ มิร่า สีเขียว หมายเลขทะเบียน กค 3709 ศรีสะเกษ แต่ไม่พบผู้ขับขี่ ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าคงถูกกระแสน้ำพัดจมอยู่ท้ายฝายจึงเร่งระดมกันค้นหานานกว่า 24 ช.ม. จึงพบศพลอยอืดดังกล่าว