จัดให้หนักไม่เข็ดหลาบ!!! ปส.ยันหลักฐานเอาผิดเครือข่าย"เล่าต๋า"พ่อค้ายารายใหญ่อยู่หมัด สุดอึ้งแฉขบวนการร่วมกว่า100เร่งไล่ล่า !?!

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

จากกรณีพล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด บุกจับ นายเล่าต๋า แสนลี่ และนายยวิจารณ์ แสนลี่ บุตรชาย พร้อมพรรคพวก ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลท่าตอน อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ ตามที่เสนอข่าวไปเเล้วนั้น ( คลิกอ่านข่าวเกี่ยวข้อง ปิดฉากราชายาเสพติด!!! รวบยกแก๊งค์ "เล่าต๋า" พร้อมลูกชาย หลังตำรวจวางแผนจับกุมเกือบ 2 ปี สุดท้ายไม่รอดไปรับกรรมในคุก!!! )

ล่าสุด พลตำรวจตรี สมหมาย กองวิสัยสุข รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือ ปส. กล่าวถึงความคืบหน้าในการดำเนินคดี กับนายเล่าต๋าและพวกรวม 14 คน ว่า ขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมด ว่าจะมีส่วนรู้เห็นกับการจับกุม ยาเสพติดครั้งนี้มากน้อยแค่ไหน แต่ยืนยันว่า ครั้งนี้ตำรวจมีหลักฐานยืนยันชัดเจน ว่านายเล่าต๋า และพวก มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดที่จับกุมได้ในที่เกิดเหตุ และเงินที่ใช้ล่อซื้อ อีกจำนวนกว่า 11 ล้านบาท ทั้งพยานภาพถ่าย พยานบุคคล และหลักฐานอื่นๆอีกจำนวนมาก ทั้งในขณะจับกุมช่วงการส่งมอบยาเสพติดและรับเงินที่ล่อซื้อ นายเล่าต๋า ก็อยู่ในช่วงการส่งมอบด้วย 

ซึ่งหลักฐานไม่ได้มีเฉพาะในวันที่เข้าจับกุมเท่านั้น แต่มีการเก็บหลักฐานมาตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา จึงขอให้ประชาชนเชื่อมั่นว่า ครั้งนี้ ตำรวจจะสามารถดำเนินคดีกับนายเล่าต๋าได้อย่างแน่นอน และขณะนี้ตำรวจในพื้นที่ยังคงขยายผลการสอบสวนสืบสวน หาเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง และหาแหล่งซุกซ่อนยาเสพติดของนายเล่าต๋าซึ่งคาดว่าจะถูกซ่อนไว้ตาม บริเวณแนวชายแดน แต่ยังไม่สามารถ เปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากเครือข่ายของนายเล่าต๋า ที่ถูกจับกุมวันนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น คาดว่าจะมีผู้รู้เห็นและร่วมขบวนการมากกว่า 100 คนทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งจนถึงขณะนี้ ยังไม่มีใครโทรมาพูดคุยเจรจาหรือกดดันการทำงานของเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้หากมีการโทรมาพูดคุยเจรจาไม่ว่าจะ เป็นใครก็ตามก็จะต้องถูกสอบสวนและหาความเชื่อมโยงถึงกันด้วย


ซึ่งหากมีการกดดันเชื่อว่าทางกระทรวงยุติธรรมไม่น่าจะยินยอมในเรื่องนี้อย่างแน่นอน ทั้งนี้จะไม่มีการเพิ่มกำลังคุ้มกันนายเล่าต๋าที่ถูกควบคุมตัวไว้ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดถนนวิภาวดีรังสิต เนื่องจากมีการเตรียมกำลังไว้เพียงพอแล้วและเชื่อว่า ไม่น่าจะมีใครกล้าเข้ามาชิงตัวนายเล่าต๋า ไปจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะขณะนี้เครือข่ายของนายเล่าต๋าอยู่ระหว่างการหลบหนีเอาตัวรอด