ซาบซึ้งน้ำตาปริ่ม!! "แตงโม" ถวายพระพรในหลวง เทิดพระเกียรติเป็นราชาทรงทุ่มเทเพื่อคนไทยหลายสิบปีไม่มีเหนื่อยท้อย้ำขอฟังข่าวถูกต้องจากทางการ (คลิป)

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

บรรยากาศที่ศิริราชเต็มไปด้วยพสกนิกรจำนวนมากที่มาเฝ้ารอติดตามข่าวพระอาการพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยูหัว ขณะที่น.ส.นิดา  หรือแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ พร้อมบิดา เดินทางมาสักการะพระบิดา พร้อมรวมพลังคนไทยเพื่อเป็นกำลังใจถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ( คลิกอ่านข่าวเกี่ยวข้อง รวมหัวใจไทยเป็นพลังศรัทธา!!! พสกนิกรคนไทยหลั่งไหลรพ.ศิริราช สวดมนต์ถวายพระพรในหลวง ทรงพระชนมายุยิ่งยืนนาน )

น.ส.นิดา เปิดเผยพร้อมน้ำตาว่า ตนและพ่อเป็นห่วงพระองค์มาก อยากให้หายประชวร เดินทางมาเพราะอยากมาอยู่ใกล้ท่าน มาให้กำลังใจเท่าที่เราจะทำได้ ความจริงต้องการจะมาตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แต่เนื่องจากดึกแล้ว จึงตัดสินมาในวันนี้ อย่างไรก็ตามไม่สามารถอธิบายความรู้สึกออกมาเป็นคำพูดได้ แต่เชื่อว่าพวกเราคนไทยด้วยกันเข้าใจความรู้สึกกันดี และทุกคนมีจุดมุ่งหมายเดียวคือ อยากให้ท่านหายและปลอดภัย
         

น.ส.นิดา กล่าวต่อว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ท่านทำสิ่งต่างๆเพื่อประเทศของเรามามาก ท่านทรงเหนื่อยและทุ่มเททุกอย่างกว่าเราจะเป็นประเทศไทยจะเป็นจนตอนนี้ ตนเป็นแค่คนเล็กๆ คงทำอะไรไม่ได้มากมาย แต่ขอแค่ได้มาร่วมรวมแรงกาย แรงใจ รวมพลังให้ท่าน ทั้งนี้ขอให้ทุกคนยึดและเชื่อถือแถลงการณ์จากสำนักพระราชวังและทางรัฐบาลเป็นหลัก อะไรที่ยังไม่ยืนยันอย่าเพิ่งแชร์หรือเผยแพร่

ซาบซึ้งน้ำตาปริ่ม!! "แตงโม" ถวายพระพรในหลวง เทิดพระเกียรติเป็นราชาทรงทุ่มเทเพื่อคนไทยหลายสิบปีไม่มีเหนื่อยท้อย้ำขอฟังข่าวถูกต้องจากทางการ (คลิป)