สุดไพเราะ!! "ทหารหนุ่ม" อัดคลิปเป่าฟลุต ทั้งน้ำตา พร้อมโพสต์ข้อความสุดกินใจ ถวายองค์พ่อหลวง (ชมคลิป)

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://deep.tnews.co.th/

สอ.กวินทร์ หลีสกุลวานิช จากกรมดุริยางค์ทหารบก กับการเป่าฟลุตเพื่อถวายแด่พ่อหลวง พร้อมกับโพสต์ข้อความสุดกินใจ

"ผมเรียนทหารตั้งแต่อายุ 14 เริ่มต้นจากเด็กบ้านนอก ที่ต้องการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายการศึกษาทางบ้าน เลยสอบชิงเข้าเรียนโรงเรียนทหาร โดยมีหลวงเลี้ยงดูมาตลอดตั้งแต่เรียนจนจบรับราชการ ไม่เคยได้เสียสตางค์สักบาทโรงเรียนสอนเสมอ ว่ามีสามสิ่ง ที่เราต้องตอบแทนและรักษาไว้ คือ ชาติ ศาส กษัตริย์ ตลอดชีวิตการทำงาน คำว่ากษัตริย์สำหรับผม แปลว่าในหลวงเท่านั้นที่ผมเข้าใจ จนลืมนึกไปเลย ว่าจะเป็นคนอื่นได้ วันนี้ผมล้มจนลุกแทบไม่ขึ้น ผมเสียใจ จนหาคำพูดมาอธิบายออกมาเป็นตัวอักษรไม่ได้ ตลอดชีวิตที่ผมรับราชการ"

"ผมมีโอกาสถวายสัตย์ปฏิญาณ จำนวน 5 ครั้ง ได้ถวายต่อหน้าท่าน 3 ครั้ง บรรเลงรับท่าน งานพระศพพระพี่นาง 1 ครั้ง เป็นบุญต่อกระผมและวงศ์ตระกูลผมยิ่งนัก ที่ได้ถวายงานต่อคนที่ดีที่สุดของแผ่นดิน ขอบคุณท่านตลอดมาที่เป็นแรงบัลดาลใจในการทำงาน และการเป็นข้าราชการขอ ผม สอ.กวินทร์ หลีสกุลวานิช จะตั้งใจทำงาน ตราบที่ยังรับราชการ เพื่อชาติ ศาสน์ สืบไป.."

"มีเงินเดือน มีชุดโก้ๆใส่ ไม่เสียเงินสักบาท หลวงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก เล่นดนตรีใน สังคมมีแต่คน ต้อนรับ มีแต่คนยอมรับ หลวงก็เป็นคนให้เครดิต เจอคน มากมายได้โอกาสดีดีในชีวิต จนเป็นที่นับหน้าถือตาในสังคมมาได้

ทุกวันนี้ จุดเริ่มต้นมาจากชีวิตข้าแผ่นดินเล็กๆ ผมไม่มีวันลืม ผมจะใช้คืนเท่าที่กำลังผมมี ... หน้าที่ของผม เคยอยู่ในกองทหารเกียรติยศ วันนี้ผมไม่ได้มีโอกาสทำหน้าที่นั้น แต่ผมขอมอบความรู้ที่เรียน ส่งท่านพร้อมกองเกียรติคับ... จาก ข้าแผ่นดินคนหนึ่งที่หัวใจสลาย"