รวมใจพสกนิกรไทย!! ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ถวายพ่อหลวง ร.๙ พร้อมกัน ๒๒ ตุลานี้ !!

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://deep.tnews.co.th/

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2559 เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ของวาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดัง ได้มีการเขียนข้อความเชิญชวนประชาชนไปร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ และจะมีการบันทึกเสียงเพื่อนำไปฉายโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศและสถานีโทรทัศน์ต่าง ๆ อีกด้วย


 สำหรับรายละเอียดทั้งหมด มีดังนี้

ไป ร้องเพลง"สรรเสริญพระบารมี"ถวาย "ในหลวง ร.9" กัน

ขอเชิญ พสกนิกรชาวไทย รวมพลัง เพื่อ "พ่อหลวง" ร้องเพลง"สรรเสริญพระบารมี" ให้ก้องโลก ถวาย "ในหลวง ร.9" เสาร์นี้ 22 ต.ค. 59 โดย "ท่านมุ้ย" จะบันทึกเสียง ทำเพลงสรรเสริญฯ เพื่อนำไปฉายทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ และสถานีโทรทัศน์ต่าง ๆ ด้วย

สำนักโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีและกองทัพบก ได้รับการประสานว่า ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 13.00 น. ณ บริเวณ ถนนหน้าพระลาน กำแพงพระบรมมหาราชวัง จะมีการปิดการจราจร เพื่อร้องเพลง"สรรเสริญพระบารมี" ถวายแด่ในหลวง รัชกาลที่ 9 โดยมี วงออร์เคสตรา 100 ชิ้น จาก Siam Philharmonic Orchestra และคอรัส 100 คน และมี "อ.สมเถา สุจริตกุล" เป็นวาทยากร

โดยจะมีการบันทึกเสียงเพลงที่ประชาชนร้องแบบสด ๆ ณ บริเวณท้องสนามหลวง บันทึกภาพ และถ่ายทำโดย ทีมท่านมุ้ย ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล โดยวีดีโอนี้จะนำไปฉายทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ และสถานีโทรทัศน์ต่าง ๆ งานนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ทำด้วยใจของประชาชน ทีมงาน และ ผู้สนับสนุน

จึงขอเชิญพี่น้องคนไทยรวมพลังกันเปล่งเสียง เพื่อสดุดีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช พระองค์ผู้เป็นที่รักเเละเคารพสักการะของปวงชนชาวไทยโดยขอให้ เเต่งกายสีดำ สุภาพ รองเท้าสุภาพ พบกันวันเสาร์ นี้ก่อน 13.00 น. ที่หน้าพระลาน พระบรมมหาราชวัง