แฟนคลับลุงตู่สบายใจขึ้นยัง ??? "วันหน้าไม่อยู่แล้ว "แค่พูดตามหลักการหลังมีเลือกตั้ง

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

พันเอกปิยพงศ์ กลิ่นพันธุ์ รองหัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ ส่วนงานรักษาความสงบ สำนักงานเลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เปิดเผยกับสำนักข่าวทีนิวส์ถึงการติดตามสถานการณ์ด้านความมั่นคงในขณะนี้โดยเฉพาะความเคลื่อนไหวในโซเชียลมีเดีย ที่ทางคสช.ได้รับมอบหมายให้ดูแลว่า " คสช.ได้ติดตามป้องกันและปราบปราม ซึ่งอาจมีบางคนที่โพสต์ข้อความไม่เหมาะสมโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และก็อาจมีบางคนที่เจตนาไม่ดีตั้งใจทำ รวมทั้งบางคนก็ป่วยทางจิต

ก็มีความเป็นไปได้ กับเรื่องนี้ที่ได้ทำกันเป็นขบวนการ จัดตั้งกัน มีการรับลูก ส่งลูกกัน ซึ่งหากใครพบเรื่องราวทำนองนี้ก็ช่วยติดต่อแจ้งมาที่เบอร์โทร.1212 เรามีหน่วยงานรับผิดชอบดูแลทั้งกระทรวงดิจิทัล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยปอท.ซึ่งจะดำเนินการตามความผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ปี50 ส่วนพวกเคลื่อนไหวอยู่ต่างประเทศ ทางกระทรวงยุติธรรมก็ประสานกับสถานทูตประเทศต่างๆแล้ว เราทำคู่ขนานกันไป เราเชื่อคนไทยร้อยละ99.99เปอร์เซ็นที่รักเคารพเทิดทูนสถาบัน มีคนเพียงส่วนน้อยที่ทำไม่เหมาะไม่ควร "

ส่วนกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. กล่าวระหว่างตรวจความเรียบร้อยบริเวณท้องสนามหลวงวานนี้ว่าจะวันหน้าจะไม่อยู่แล้ว เป็นการพูดตามหลักการประชาธิปไตยเมื่อมีเลือกตั้ง ได้รัฐบาลใหม่คนใหม่เข้ามา " ท่านคงจะพูดตามหลักการนะว่าวันหน้าไม่อยู่แล้ว เพราะท่านนายกฯยึดประชาธิปไตยที่เป็นสากล เมื่อมีการเลือกตั้งแล้วได้คนใหม่ รัฐบาลใหม่เข้ามาบริหารต่อ ท่านก็หมดวาระไปตามปกติตามหลักประชาธิปไตย แต่ช่วงนี้เป็นวาระเปลี่ยนผ่านที่สำคัญ เศรษฐกิจกำลังดีขึ้นตามลำดับ เราก็ยังต้องรักษาความสงบเรียบร้อย โดยเฉพาะช่วงนี้มุ่งเน้นอำนวยความสะดวกให้ประชาชนที่เดินทางมาร่วมถวายความอาลัย " พ.อ.ปิยพงศ์ กล่าว