ถ้ามั่วอย่ามาลองของ??  "หมอเหรียญทอง" หยันพวกก่อกวนปล่อยข่าวถูกห้ามเข้า EU + USA ลั่นแค่อยู่ไทยแต่"อั้ม เนโกะ" ยังต้องหนีหัวซุกหัวซุน!?!

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

 

     พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ   โพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัว    “แชร์ให้ทราบว่า การสร้างข่าวว่า EU และ US ห้ามผมเข้าประเทศ ผมรู้สึกตลกมากๆ และยิ่งรู้สึกตลกมากขึ้นไปอีก เมื่อทราบว่ามีการเอาโพสต์ข้อความที่ผมท้าทายคนที่เข้ามาคอมเม้นต์โดยท้าให้ลุยเข้าไปจับไอ้สุรชัย แซ่ด่าน ในลาวพร้อมกองกำลังติดอาวุธ จนมีการแชร์กันอย่างสนุกสนาน ซึ่งผมก็รู้สึกสนุกสนานดีเหมือนกัน ไม่คิดเลยนะครับว่าโพสต์ไร้สาระของผมจะถูกนำไปหวังผลเพื่อสร้างข่าวให้ร้ายกับผม...แต่มันก็ไม่สามารถให้ร้ายอะไรผมได้หรอกครับ ดีเสียด้วยซ้ำที่ทำให้ภาพลักษณ์ของผมดูดุเดือดดีจนทำให้มีคนโทรมาขอร่วมอุดมการณ์กับผมมากยิ่งขึ้นไปอีก
 

ถ้าสมมุติว่า EU หรือ US ห้ามผมเข้าประเทศขึ้นมาจริงๆแล้ว ผมอยากจะบอกว่าผมจะไปลำบากอะไรกันล่ะครับ ผมเห็นแต่ไอ้พวกไป EU หรือ US มีแต่ลำบากกันทั้งนั้น ผมไม่เห็นว่าผมจะเดือดร้อนอะไรด้วยเลยถ้าผมไม่สามารถเข้า EU หรือ US ได้ เพราะบ้านเกิดเมืองนอนของผม คือ ราชอาณาจักรไทย...แผ่นดินของพ่อหลวง แล้วผมจะต้องไปแคร์อะไรกันล่ะครับ...ผมนั่งอุจจาระอยู่ในส้วม ผมยังประสานงานปฏิบัติการข้ามประเทศกดดันไอ้ศรันย์ ฉุยฉาย หรือ อั้ม เนโกะ จนหัวซุกหัวซุนได้เลย ไม่เห็นจำเป็นต้องเสียเวลาบินไปฝรั่งเศส
 

    แค่ผมโพสต์ไร้สาระท้าทายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ให้ติดอาวุธไปกับกองกำลังเข้าไปในลาวจับไอ้สุรชัย แซ่ด่าน อย่างไร้สาระชัดๆ พวกก็ยังโง่คิดว่าเข้าทางเอามาทำประเด็นให้ร้าย...ผมหัวเราะต่างหากล่ะครับ...ผมนั่งอุจจาระในส้วม ผมก็ประสานงานกับเครือข่ายในลาวได้ ไม่จำเป็นต้องข้ามลำน้ำโขงหรอกครับ...ทุกวันนี้ผมก็ประสานงานข้ามประเทศหลายๆประเทศอย่างตลอดเวลาอยู่แล้ว...ท่านทั้งหลายไม่ต้องกลัวนะครับว่าพวกมันจะรู้แผนของผม เพราะเมื่อปีก่อน ผมโพสต์ว่าจะไปซานฟรานซิสโก ไอ้พวกขยะแผ่นดินเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวที่สหรัฐอเมริกามันก็เตรียมการจะจัดการผม...ผมอยู่ห่างจากพวกมันแค่ข้ามถนน มันยังไม่รู้อะไรเลย ...ระหว่างปี 58-59ผมไปเที่ยวทั้ง EU และ US หลายประเทศสบายๆ ก็ไม่เห็นเหมือนที่พวกมันคุยโม้ว่า จอมมารล่าแม่มดอย่างผมไม่มีวันเดินทางไปต่างประเทศได้...ขอถุยพวกมันสักทีครับ”

ถ้ามั่วอย่ามาลองของ??  "หมอเหรียญทอง" หยันพวกก่อกวนปล่อยข่าวถูกห้ามเข้า EU + USA ลั่นแค่อยู่ไทยแต่"อั้ม เนโกะ" ยังต้องหนีหัวซุกหัวซุน!?!