"ปั้นจั่น ปรมะ" ไม่โอเค โพสต์ไอจีแสดงความเห็นส่วนตัวถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม รอบสนามหลวง

"ปั้นจั่น ปรมะ" ไม่โอเค โพสต์ไอจีถึงคนที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม รอบสนามหลวง

"ปั้นจั่น ปรมะ" ได้โพสต์ไอจีแสดงความคิดเห็นส่วนตัว หลังได้พบพฤติกรรมของประชาชนบางคนที่เดินทางมาบริเวณหน้าพระบรมมหาราชวัง หรือโดยรอบสนามหลวง ที่คิดว่าไม่เหมาะสม รายละเอียดมีดังนี้
"รอบๆ พระบรมมหาราชวังหลายวันมานี้ หลายคนมาเพราะจงรัก แต่อีกหลายคนมากมายนักก็มาเพราะของกินฟรี เดินทางมากราบพ่อแล้วกลับบ้านกลับถิ่นมากมายนัก ส่วนมากินและมาอยู่ก็มากมายนัก มาถ่ายรูปเพื่อลงโซเชียลก็มากมายนัก รู้สึกเริ่มผิดวัตถุประสงค์เจตนารมณ์ในการมาน่ะครับหลายคน ถ้าเรามองให้ลึกหน่อยใช้ความละเอียดอ่อนต่อความรู้สึกบ้าง เราจะไม่มีอารมณ์มาเดินถ่ายรูปโพสท่าไปโพสท่ามา แต่งชุดดำแต่แต่งหน้าเต็มมาถ่ายรูปกับหาอาหารฟรีทานหรือแจกของเรียก like หรอกน่ะครับ"   

"คนที่ขาดน้ำขาดข้าวปลาอาหารมีอยู่ทั่วประเทศ ตอนนี้ของมันมากจนเกินพอแล้วครับ ถ้าตั้งกองทัพสะสมเสบียงก็อยู่กันได้ถึงแล้งหน้าแล้วคับ เข้าใจถึงน้ำใจ แต่ฝากถึงคนที่มาเพื่อเที่ยวเล่นขอบอกว่ามันไม่ถูกกาลเทศะและหัดละอายและสำนึกบ้างน่ะครับ ใจใครใจมันรู้อยู่แก่ใจน่ะครับ ใครพึ่งไปหรือกลับไปอีกก็จงดูรอบๆตัวเอาเองเถิดแล้วคุณจะได้คำตอบ #ใครเค้าทำกันครับถ้าหากคุณไปงานศพญาติหรือพ่อแม่เพื่อนสนิทแล้วถ่ายรูปselfieยิ้มแป้นกันขนาดนั้น ตรรกะคืออะไรกันวัยรุ่น ได้โปรด cool กันอย่างมีสติด้วยครับ"


ข้อมูลจาก IG punjanprama

"ปั้นจั่น ปรมะ" ไม่โอเค โพสต์ไอจีแสดงความเห็นส่วนตัวถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม รอบสนามหลวง

"ปั้นจั่น ปรมะ" ไม่โอเค โพสต์ไอจีแสดงความเห็นส่วนตัวถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม รอบสนามหลวง "ปั้นจั่น ปรมะ" ไม่โอเค โพสต์ไอจีแสดงความเห็นส่วนตัวถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม รอบสนามหลวง