ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

"หมอเหรียญทอง" ลั่น  I shall return หลัง เพจ"องค์กรต่อต้านขยะแผ่นดิน" สูญหายจากโลก โซเชี่ยล เตือนมี พวกไม่หวังดี ผุด"เพจปลอม" อ้างชื่อตนเอง โพสต์ให้ใช้ความรุนแรง กับ ขบวนการหมิ่นสถาบัน หวังจุดกระแสขัดแย้ง บานปลาย เชื่อ"บิ๊กตู่" จะลากคอ พวกชั่ว กลับมาลงโทษได้

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ผู้ก่อตั้ง เพจ"องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน"ให้สัมภาษณ์ สำนักข่าวทีนิวส์ หลังจาก เพจดังกล่าวถูก รีพอร์ตจนดับไปตั้งแต่วันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า คงไม่ยุติบทบาท ต่อต้าน ขบวนการ หมิ่นสถาบัน แต่คงต้องรอสักระยะ โดยยืนยัน I shall return หรือ ผมจะกลับมา ในเร็วๆนี้แน่นอน ทั้งนี้ พล.ต.นพ.เหรียญทอง ระบุว่า หลังจากถูกเปิดเฟจได้รับทราบมาว่า จะมีกลุ่มผู้ไม่หวังดี สร้างเพจปลอม โดยใช้ ภาพ ของ ตนเอง พร้อม โพสต์ข้อความรุนแรง ชักชวนให้ใช้กำลังทำร้าย กลุ่ม ก๊วน ขบวนการต่อต้าน สถาบัน เพื่อสร้างสถานการณ์ให่้บานปลาย

"ขอชี้แจงหากโลกโซเชียลพบเห็นเพจดังกล่าว ยืนยันว่า ไม่ใช่เพจจาก องค์กรเก็บขยะแผ่นดินที่แท้จริง ถึงแม้เราจะต่อต้านพวกหมิ่นสถาบัน แต่ผมจะใช้วิธีการ ตีแผ่ข้อมูลผ่านเพจ เพื่อสร้างกระแสให้สังคมจัดการ แต่เราจะไม่ใช่วิธีการรุนแรงเด็ดขาด " พล.ต.นพ.เหรียญทอง กล่าว และ เชื่อมั่นว่า ในรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หน.คณะรักษาความสงบแห่งชาติ จะมีมาตรการอย่างเด็ดขาดและจริงจัง ในการจับตัว กลุ่มต่อต้านสถาบันมาดำเนินการตามกฎหมาย และ ขอช่วยปราม อย่าเคลื่อนไหวสร้างความรุนแรง

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 18.01 น. วันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กแฟนเพจ "องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน" โพสต์ข้อความแจ้งข่าวจาก พล.ต.นพ.เหรียญทอง  ว่า เพจ เหรียญทอง แน่นหนา 159,725ไลค์ขณะนี้ถูกปิดไปแล้ว เมื่อวันที่ 24 ต.ค.59 เวลา 16.07 น. แต่ไม่ต้องตกใจ เพราะ พล.ต.เหรียญทอง โดนปิดเฟซเป็นประจำ มีสถิติถูกปิดเพจทั้งสิ้น 4 ครั้งในรอบ 2 ปีแล้ว เนื่องจาก ตัวเขาเองต่อสู้กับขบวนการบั่นทอนสถาบันพระมหากษัตริย์ดุเดือดมาโดยตลอดแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน