โล่งหัวใจคนเป็นพ่อแม่! !! เจอแล้ว "น้องฟลุ๊ค" เด็กวัยแค่ 9 ขวบแจ้งพลัดหลงแถวเยาวราช  พบขึ้นรถเมล์ไปหลบอยู่บ้านเพื่อนย่านท่าพระ !!?!!

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

 จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่เรื่อง “น้องฟลุ๊ค” ด.ช.พีระพงษ์ สีฉลาด อายุ 9 ปี ที่พลัดหลงกับพ่อบริเวณตลาดเยาวราช เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา และเป็นทางด้านนางนิชาภา โชติพัฒนามณี มารดา ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.พลับพลาไชย 1 และ สน.จักรวรรดิ    พร้อมติดภาพลูกชายห้อยป้ายประกาศเดินหาไปทั่ว จนมีผู้ถ่ายภาพโพสต์ลงในสื่อออนไลน์ช่วยตามหา (วอนช่วยกันแชร์!! เด็กวัย 9 ขวบพลัดหลงกับพ่อแม่ย่านเยาวราช ล่าสุดยังไม่พบเบาะแสใดๆ แม่เด็กครวญ "แม่ใจจะขาดแล้วลูกเอ๋ย"  http://deeps.tnews.co.th/contents/210565/ )

ล่าสุดมีพลเมืองดีแจ้งพบเห็นเด็กรูปพรรณคล้ายน้องฟลุ๊ค ขึ้นรถโดยสาร ขสมก. สาย 7 ไปทางถนนเพชรเกษมและลงไปจากรถที่ป้ายก่อนถึงแยกท่าพระ         ต่อมามีคำยืนยันจาก พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น ผกก.สน.จักรวรรดิ   ว่า ขณะนี้พบตัวน้องฟลุ๊คแล้วโดยทางผู้ปกครองเป็นผู้ไปพบน้องฟลุ๊คที่บ้านเพื่อนคนหนึ่งที่ตั้งอยู่ถนนเพชรเกษม ย่านท่าพระ ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับบ้านแม่แท้ๆ ของน้องฟลุ๊คเอง  ทางเจ้าหน้าที่จึงให้ผู้ปกครองพาตัวน้องฟลุ๊คมาถอนแจ้งความที่ สน.จักรวรรดิ

 

 

ส่วนสาเหตุที่ทำให้น้องฟลุ๊คออกจากบ้านไปโดยไม่บอกผู้ปกครอง  ถือเป็นเหตุผลภายในครอบครัวขออนุญาตไม่เปิดเผยรายละเอียด  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้มีการกำชับผู้ปกครองของน้องฟลุ๊ค ทั้งพ่อ แม่ และแม่เลี้ยง ให้อบรมสั่งสอนน้องฟลุ๊คให้ดี อย่าประพฤติตนแบบนี้อีกเนื่องจากเป็นห่วงอนาคตของเด็ก

 

เรียบเรียงโดย : ชัชรินทร์ สำนักข่าวทีนิวส์