ออกโรงเคลียร์!!! "มิน พีชญา" โต้กลับปมดราม่า "แซงคิวเข้าถวายสักการะ" บอกขอให้ทุกฝ่ายดึงสติ ไม่ใช่เวลาดราม่า!!

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://deep.tnews.co.th/

กลายเป็นดราม่าในโลกออนไลน์ หลังมีผู้ตั้งกระทู้ในเว็บพันทิป ระบุว่า นางเอกสาว ม. ที่เคยมีข่าวดังเรื่องกระเป๋าแบรนด์หรู ได้แซงคิวเพื่อเข้าไปถวายสักการะพระบรมศพ เบื้องหน้าพระโกศ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท สร้างความไม่พอใจแก่ผู้คนแถวนั้นเป็นจำนวนมาก แต่จากนั้นไม่นาน กระทู้ดังกล่าวก็ได้ถูกลบไป

ทั้งนี้ นางเอกสาว "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" ได้ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมชื่อ @minpechaya ว่า มีข่าวเม้าแบบนี้ออกมาได้อย่างไร #มินตั้งใจไปเพื่อพ่อเหมือนทุกๆคนค่ะ #อยากไปทำความดีให้พ่อได้เห็นถึงแม้จะเป็นเพียงจุดเล็กๆในหลายแสนคน #แต่เราก็ทำด้วยใจ #ไม่มีการต่อแถวไม่มีการแซงคิวค่ะ #มินไปแจกพัดและเข้าไปแจกในแถว พี่ทหารก็เปิดให้เข้าไปแจก #เราทุกคนอยากเข้าไปกันทุกคนแหละค่ะ #มินเองก็อยากไม่แพ้กัน #ทั้งๆที่ไปถึงแล้ว #แถวก็ยังไม่มีโอกาสได้ต่อเลยค่ะ #ไปที่บูธช่วยเหลือของช่อง7เป็นเวลาสักสักแล้วเอาพัดไปแจกให้กับคนในแถวที่ไม่สามารถออกมาได้ #ที่ออกมาพูดไม่ได้โกรธแต่อย่างใด #แต่อยากออกมาขอร้องให้พวกเราคนไทยมีสติกันในเวลาแบบนี้ดีมั้ยคะ #เห็นมาตั้งแต่กรณีก่อนหน้ามินแล้วที่มีการต่อว่ากันไปมา #ถ้าพ่อมองเราอยู่ #คุณอยากให้มองลงมาเห็นภาพแบบนี่หรอคะ #ไม่มีใครมีอภิสิทธิ์เหนือใครหรอกค่ะ #สำหรับคนที่พูดโดยไม่ทราบมินให้อภัยค่ะ #ขอให้หยุดเพียงเท่านี้ #แต่หากมีสิ่งที่เกินเลยต่อจากนี้จะมีการพิจารณากับทางผู้ใหญ่ต่อไป #ขอบคุณค่ะ #รักกันไว้เถิดเราเกิดร่วมเเดนไทย

ออกโรงเคลียร์!!! "มิน พีชญา" โต้กลับปมดราม่า "แซงคิวเข้าถวายสักการะ" บอกขอให้ทุกฝ่ายดึงสติ ไม่ใช่เวลาดราม่า!!
 

ต่อมา ผู้ใช้งานอินสตาแกรม @s_genius ซึ่งเป็นผู้ดูแลคิวของนางเอกสาว "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" ได้ออกมาชี้แจงยืนยันว่า มินได้เดินทางมากับทางช่อง มาเป็นจิตอาสาแจกพัดที่เต็นท์ของทางช่อง 7 พร้อมกับให้กำลังใจประชาชนที่เดินทางมาร่วมถวายอาลัย ณ ท้องสนามหลวง รวมทั้งให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าตนยังไม่ได้มีโอกาสไปเคารพพระบรมศพ โดยจะเสียสละให้กับผู้ที่มาไกลก่อนอีกด้วย

"ไม่อยากดราม่าเลย เงียบมานานแล้ว ในฐานะพี่เอสเป็นคนดูแลคิว น้องมินขอพูดบ้าง น้องโทรมาหาพี่เอสหลังจากกลับจากทำงานที่จีนว่าอยากไปเคารพพระบรมศพมากและชวนพี่เอสกับปุ๊กไปด้วยแต่ปุ๊กตรงวันเกิดแม่เลยไม่สามารถไปได้ ส่วนพีเอสคุณพ่อป่วยจึงไม่ได้ไปเป็นเพื่อนน้องมิน แต่มีเลขาพี่เอสที่ดูแลน้องมินไปกับน้องมินแทน เมื่อถึงตอนเช้าน้องมินไปขึ้นรถที่ช่อง7 เพื่ออยากมีส่วนร่วมในการจิตอาสาทำสิ่งดีดี น้องมินมาถึงแต่เช้าและร่วมแจกพัดที่บูธช่อง7 นานมากกก สุดท้ายน้องจึงตัดสินใจแจกพัด ให้กำลังใจประชาชนอยู่นานมาก"


"และน้องก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อพร้อมบอกว่าวันนี้เสียสละให้คนต่างจังหวัดและคนอื่นก่อน ซึ่งน้องพูดชัดเจน สื่อก็ลงไปแบบนั้น ไม่เข้าใจคนที่แชร์มีจุดประสงค์อะไร คุยพูดมั่วมั่ว เอาแค่สนุกปาก สนุกการเขียนแต่คนอื่นเสียหาย ทุกทีพี่เอสไม่เคยออกมาพูดอะไร แต่ครั้งนี้บอกเลยว่าข่าวมั่วมาก คนเขียนมั่วมาก เอาเกียรติพี่เอสเป็นประกันได้ ว่าไม่มีการต่อคิว ไม่มีการลัดคิวใดใดทั้งสิ้น น้องตั้งใจมาวันหลังตามการสัมภาษณ์ในสื่อว่าอยากให้คนมาไกลได้เข้าไปก่อนอยากให้เรารับสื่อในโซเชี่ยลแบบมีวิจารณญาณด้วยครับ เพื่อเป็นธรรมกับคนอื่น"

ออกโรงเคลียร์!!! "มิน พีชญา" โต้กลับปมดราม่า "แซงคิวเข้าถวายสักการะ" บอกขอให้ทุกฝ่ายดึงสติ ไม่ใช่เวลาดราม่า!!

 

 

เรียบเรียง : อติ บุญเสริม

ขอบคุณข้อมูล : กรุงเทพธุรกิจ