ร่วมด้วยช่วยกันดู !!! 2สื่ออาวุโสชี้เปรี้ยงจับตากลุ่มอำนาจเก่าปั่นกระแสข้าว ดันลูกสาว"นายใหญ่"นั่งนายกฯหลังเลือกตั้ง ???

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

       นายเกษม อัชฌาสัย ผู้สื่อข่าวอาวุโส และคอลัมนิสต์หนังสือพิมพ์ ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คเพจชื่อ “เกษม อัชฌาศัย” ซึ่งเนื้อหาใกล้เคียงกับของ “ชัย ราชวัตร” โดยระบุว่า เริ่มมีการเคลื่อนไหวจากกลุ่มอำนาจเก่ามากขึ้น มีพฤติกรรมกลับใจแปลกจากกลุ่มจ้องทำลายสถาบัน ด้วยการออกมาแสดงความจงรักภักดี มีการเชียร์ให้รัฐบาล คสช.ประกันราคาข้าว ขณะเดียวกันก็ร่วมมือเอกชนกดราคาข้าวในฤดูกาลผลิตใหม่ บิดเบือนรัฐธรรมนูญให้ประชาชนเข้าใจผิด รวมทั้งสร้างกระแสหนุนลูกสาว”นายใหญ่”ให้ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีหลังการเลือกตั้ง

       ทั้งนี้นายเกษม ระบุไว้ด้วยว่า แผนร้ายบ่อนทำลายชาติ เร่งเครื่องเต็มที่ตอนนี้ ตอนที่ไทยโศกเศร้ากันไปทั้งแผ่นดินทยอยมาแล้วทีละเรื่อง โปรดสังเกตและตั้งรับกันให้ดีครับ

ซึ่งข้อความที่นายเกษมโพสต์ลงเฟซบุ๊ค มีดังนี้

          ศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก

          ๑ กระแสโศกสลดทดท้อเพราะการจากไปของในหลวงยังไม่สิ้น

          ๒ พฤติกรรมกลับใจแปลกๆ ของกลุ่มบ่อนทำลายชาติ ด้วยการแสดงความจงรักภักดี

          ๓ ช่วยกันเชียร์นโยบายประกันราคาข้าวหน้าด้านๆ ทั้งๆที่รู้ว่าโกงกิน

          ๔ ร่วมกันกดราคาข้าว ในฤดูเก็บเกี่ยวใหม่

          ๕ สร้างกระแสหนุนลูกสาว"ทักกี้"ขึ้นเป็นนายกฯ

          ๖ บิดเบือนรัฐธรรมนูญให้ชาวบ้านเข้าใจผิด

          ๗ ตำรวจส่งสัญญานเตือน จะมีการใช้รถบรรทุกระเบิด"บึ้ม"สี่มุมเมือง

          และจะยังมีอื่นๆ ติดตามมาอีก เช่น ก่อการร้ายด้วยการโจมตีและวางระเบิด หรือการชุมนุมประท้วงอย่างรุนแรง ตามแผนชั่วที่กำหนดไว้แล้ว

          ถามว่า สมควรจัดการกับ"ตัวการ"อย่างไรดี ครับ พี่น้อง..........

โดยก่อนหน้่านั้น ... “ชัย ราชวัตร” โพสต์ลงเฟซบุ๊ค

          ฟังหูไว้หูนะครับ

          อย่าเพิ่งตายใจทั้งข่าวดีและไม่สู้ดี บางคนบอกว่าสถานการณ์ยามนี้ ยามที่ปวงมหาประชาชนอยู่ในห้วงทุกข์โทมนัสกันถ้วนหน้า คงไม่มีกลุ่มบุคคลใดกล้ากระทำการใดให้บ้านเมืองป่วนปั่น

          แต่บางกระแสจากฝั่งนักการเมืองที่สูญเสียอำนาจระดับแกนนำ มีความมั่นอกมั่นใจว่าอยู่ในสถานการณ์ผลัดแผ่นดินแล้ว และปลายอุโมงค์เริ่มทอแสงรำไรเห็นเงาร่างนายใหญ่กำลังก้าวใกล้เข้ามา ๆ

          ข่าวนี้ถูกปล่อยออกไปเพื่อดึงมวลชนไม่ให้ตีตนออกห่าง สังเกตไหมครับว่าเริ่มมีบางกลุ่มเก็บอาการไม่อยู่กระดี๊กระด๊า บ้างรวมกลุ่มออกหน้าออกตาใส่เสื้อแดงอ้างงานบุญงานกฐินบังหน้า ระดับเถ้าแก่โรงสีร่วมมือนักการเมืองกดราคาข้าวเปลือกเพื่อยั่วยุให้ชาวนาก่อหวอดประท้วง แกนนำหลายคนเริ่มท้าทายอำนาจนายกฯ ท้าทายอำนาจศาลเพื่อปลุกใจพลพรรค

          จากนี้ไป ยิ่งใกล้วันนายกฯต้องกำหนดวันเลือกตั้งตามโรดแมป ยิ่งต้องไม่กะพริบตา แต่ไม่ต้องแตกตื่นเป็นกระต่ายตื่นตูม

          แค่ตื่นตัวคอยชำเลืองดูดินฟ้าอากาศที่ค่อย ๆ ร้อนขึ้นก็พอนะครับ