ยิ่งลักษณ์เปิดขายข้าวเอง !!! เป็นกุศล หรือ ความเศร้าสลด???

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

       พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเปิดขายข้าวหอมมะลิที่ซื้อมาจากชาวบ้านในวันพรุ่งนี้(5พ.ย.) ว่า ตามที่ได้ออกข่าวไปแล้ว ว่าขณะนี้ทุกภาคส่วนพยายามช่วยเหลือชาวนา ซึ่งกรณีการขายข้าวของ นางสาวยิ่งลักษณ์สามารถทำได้และเป็นสิ่งดี อย่างไรก็ตามการแก้ไขปัญหาราคาข้าวนั้น รัฐบาลก็ทำอยู่ และเป็นการแก้แบบยั่งยืนไม่ใช่เป็นการลูบหน้าปะจมูก

       ทั้งนี้โฆษกประจำสำนักนายกฯ ยังกล่าวอีกว่า ทั้งนี้ ไม่ขอมองว่า มีเจตนาทางการเมืองหรือไม่ นักการเมืองหากจะทำการอะไร ก็ต้องตอบสังคมให้ได้ว่ามีเจตนาตั้งใจหรือว่าเพื่อสร้างภาพ หากมีความตั้งใจดีก็ถือว่าเป็นกุศลแก่สังคม แต่หากมีเจตนาเป็นอย่างอื่นก็ถือเป็นความเศร้าสลด

       อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ค Yingluck Shinawatra ระบุว่า “ ข้าวที่ซื้อมานั้น เป็นข้าวที่เพิ่งสีใหม่ ไม่ผ่านการรมยา ดังนั้น เพื่อเป็นการให้กำลังใจ ช่วยเหลือชาวนา ดิฉันจึงขอเชิญชวนพี่น้องชาว กทม. ร่วมกันซื้อข้าวสารหอมมะลิในราคาที่ซื้อมา คือ กิโลกรัมละ 20 บาท โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดเพิ่มเติมที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ถนนรามอินทรา ในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2559 เวลา 16.00 น. ค่ะ ”

 

 

 

 

เรียบเรียงโดย : ศิริพงศ์ สำนักข่าวทีนิวส์

ขอบคุณข้อมูล : เฟซบุ๊คYingluck Shinawatra