ใจร้ายที่สุด !! "หมอวรงค์"ฉะ"ยิ่งลักษณ์" ทุบราคาข้าว แค่จัดฉาก สร้างภาพช่วย"ชาวนา" รบ.ต้องตามให้ทัน

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

ปัญหาราคาข้าวตกต่ำ ที่ หลายฝ่าย พยามออกมา เคลื่อนไหว ช่วยเหลือ ชาวนา ล่าสุด วันนี้ (5 พ.ย.) นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความทางเฟสบุ๊กแสดงความเห็นกรณี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ประกาศขายข่าว โดยระบุว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ โพสต์เฟสบุ๊คว่า เย็นวันนี้ (5พ.ย.59)จะนำข้าวสารหอมมะลิที่ซื้อมาขายต่อราคาเดิม คือกิโลละ 20บาท ที่ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ มันสะท้อนตัวตนที่แท้จริงของเขาครับ คือการสร้างภาพ และไม่ยอมลงทุน

เพราะปกติทุกฝ่ายที่เขาช่วยชาวนา เขาจะซื้อข้าวสารกลุ่มชาวนา เพื่อมากิน หรือ แจกจ่าย รวมทั้งช่วยด้วยการให้พื้นที่กลุ่มชาวนามาขาย โดยไม่คิดค่าเช่า เพื่อให้ชาวนา ขายข้าวสาร แทนที่จะขายข้าวเปลือก แต่นี่เอาของที่ซื้อมาขายต่อ เท่ากับว่า สลึงก็จะไม่ยอมเสีย ทางที่ดี น.ส.ยิ่งลักษณ์ น่าจะนำชาวนากลุ่มนั้นมา และ น.ส.ยิ่งลักษณ์มาช่วยขาย ผลประโยชน์จะได้ตกถึงมือชาวนาโดยตรง ที่สำคัญการขายราคานี้ เท่ากับทุบราคาข้าวสารของกลุ่มชาวนา เพราะที่เขาขายกันทั่วไปในราคาปกติจะสูงกว่านี้

ทีมงานพรรคเพื่อไทย พลาดเป็นครั้งที่สองติดต่อกันครับ ตอนเอาเงินหลวงซื้อข้าว เสียหายหลายแสนล้านบาทไม่เป็นไร แต่เมื่อเอาเงินส่วนตัวซื้อ สลึงก็ไม่ยอมเสีย ถ้ามีเวลาจะปรับแผนก็รีบปรับครับ เพราะมันสร้างผลเสียหายต่อราคาข้าวสาร ของกลุ่มชาวนาเขาจริงๆ ...เพิ่มเติมครับ ได้รับโทรศัพท์จากหลายๆส่วนว่า นี่คือขบวนการทุบราคาข้าวสารหอมมะลิที่ใจร้ายที่สุด เพราะปกติเขาขายกันกิโลละ 32บาท แต่เป็นการทุบที่ทำเป็นเหมือนช่วยชาวนา รัฐบาลต้องตามให้ทัน