ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

 

     สวัสดีครับแฟนข่าวทีนิวส์ วันนี้วันที่ 6 พ.ย. 2559 ดูท่าว่าช่วงระยะเวลานี้จะเป็นมหกรรมอีเว้นท์กัน หลังจากที่คุณอา คือยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ไปซื้อข้าวที่ริมถนนหน้าธนาคารกรุงไทยแยกบ้านดู่ ริมถนนหน้าโรงเรียนอุบลวิทย์ฯ ใกล้แยกกม.0 และริมถนนใกล้แยกหน้าโรงเรียนสามัคคีวิทยาคม ท่าวังหิน ที่จ.อุบลราชธานี แล้วก็เอามาขายที่หน้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ ปรากฏว่าผู้ที่ติดตามความเคลื่อนไหวของน.ส.ยิ่งลักษณ์ โดยเฉพาะบรรดาโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คทั้งหลาย ก็ได้ชี้ตรวจสอบข้อมูลข้อเท็จจริงเห็นว่า

 

     หลังจากที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไปซื้อข้าวสารจากชาวนาทั้งสามจุดแล้ว วันต่อมาก็ไม่ได้มีการนำข้าวมาขายแต่อย่างใด บางที่บางบริเวณขายสินค้าแทนซะด้วยซ้ำไป ดังนั้นจึงมีการตั้งข้อสังเกตว่า เอ๊ะ นั่นเป็นการจัดฉากมาเพื่อให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ มาซื้อข้าวสารจากชาวนาบริเวณนั้นหรือเปล่า และปรากฏว่าเมื่อเอามาขายที่หน้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ จำนวน 10 ตัน ปรากฏว่ากระสอบข้าวสารที่เอามาขายนั้นแพ็คเย็บมาอย่างดี จึงทำให้มีการตั้งข้อสังเกตต่อไปว่า เอ๊ะ มันจะเป็นข้าวจากชาวนาจริงหรือเปล่า ก็ว่ากันไปดังข้อเท็จจริงที่ได้เรียนแล้วว่า งานนี้ไม่ว่าจะจัดฉากหรือไม่จัดฉากแต่ก็เป็นอีเว้นท์ เพราะการเอาข้าวหอมมะลิมาขายเพียงราคา 20 บาทนั้น เป็นสิ่งที่ไปทำให้กลไกตลาดเสียหายอย่างแน่นอน

 

     ส่วนคุณหลาน อุ๊งอิ๊ง แพรทองธาร ชินวัตร ได้ออกมาโพสต์ภาพคิดถึงพ่อ ก็เป็นเรื่องที่ไม่ได้แปลกในการที่ลูกสาวจะคิดถึงพ่อ แต่ความจริงบินไปหาพ่อ 5 ชม.ก็ถึง เงินทองมากมายมหาศาล จะนั่งชั้นเฟิร์สทคลาสหรือบิสซิเนสคลาสก็แปบเดียว กรุงเทพ-ดูไบหรือไม่ก็นัดมาเจอกันที่ฮ่องกง หรือสิงคโปร์ กินกัน 1-2 ชม. และให้ดีไปมากกว่านั้นจะไม่อยู่เป็นเพื่อนคุณพ่อ คือทักษิณ ชินวัตรที่นู่นเลยก็จะได้หายคิดถึง คิดถึงกันไม่ใช่เรื่องที่มาโพสต์บอกสาธารณชน ผ่านโลกมัลติมีเดีย อันนี้ก็เป็นมหกรรมอีเว้นท์ต่อเนื่อง ก็ต้องดูกันไปล่ะครับว่านับจากนี้ไปจะมีอีเว้นท์อะไรติดตามมา เพราะชะตากรรมยิ่งลักษณ์ ชินวัตร งวดเข้ามาทุกขณะและความหวังจะสะสมการเคลื่อนไหวผ่านอีเว้นท์ต่างๆ ไปสู่การจุดกระแสให้คนที่สนับสนุนออกมาเคลื่อนไหวอย่างที่เคยขู่เอาไว้ว่าหากมีการเล่นงานยิ่งลักษณ์ ชินวัตรแล้ว แผ่นดินจะลุกเป็นไฟก็เป็นไปได้จริงหรือไม่