โผล่อีก!!! กระบะอารมณ์ร้อนรุมตืบรปภ.สลบคาด่านเก็บเงิน ทั้งที่ตัวเองผิดเข้าทางด่วนผิดช่อง ???

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

       นายอนิรุธ แสงมิตร อายุ 52 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยถูกทำร้ายเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น ระบุว่าถูกผู้โดยสารในรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์-เทา ทะเบียน 1 ฒผ 5526 กทม. ทำร้ายขณะปฏิบัติหน้าที่โดยขณะโบกรถอยู่ที่ช่อง 13 ปรากฎว่ารถกระบะคันดังกล่าวได้ขับเข้ามา แต่ไปไม่ได้เพราะเป็นช่องสำหรับรถที่มีบัตรอีซี่พาส ตนจึงบอกให้ไปเข้าช่องที่ 16 ซึ่งเป็นตู้เก็บเงินสด แต่รถคันดังกล่าวกลับถอยเข้าช่อง 12 ที่เป็นตู้ช่องอีซี่พาสเช่นกัน จึงไม่สามารถผ่านได้

       จากนั้นผู้โดยสารในรถก็โวยวายกับเจ้าหน้าที่ซึ่งพยายามอธิบายให้คนในรถเข้าใจ ตนจึงเข้าไปดูเหตุการณ์แต่ถูกชายคนดังกล่าวเข้ามากระชากและชกที่ตาหลายครั้งจนสลบ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น และมาแจ้งความ ขณะที่ตำรวจเปิดเผยว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุมี 5 คน ซึ่งทราบชื่อเจ้าของรถกระบะคันดังกล่าวแล้วซึ่งจะเรียกตัวมาสอบสวนว่ามีใครเกี่ยวข้องบ้าง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

       อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวปรากฏตามภาพวงจรปิดบริเวณด่านเก็บเงิน ทางด่วนประชาชื่น (ทางพิเศษศรีรัช) เผยภาพเหตุการณ์รถกระบะสีบรอนซ์คันหนึ่ง กำลังถอยรถออกจากตู้เก็บเงินทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และพนักงานประจำตู้เดินมาดูจากนั้น ผู้โดยสารในรถกระบะได้ลงมาชกหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจนล้มลงไปและเมื่อลุกขึ้นมาก็ถูกชกซ้ำจนสลบคาตู้เก็บเงิน โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา

 

 

 

 

เรียบเรียงโดย : ศิริพงศ์ สำนักข่าวทีนิวส์

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ : TNN24