ฟังผู้หญิงคนนี้ถึงสะดุ้ง!!! "มะหมี่" โพสต์ด่าแรงถึง....."มึงมากราบรถกู" บอกเลยอ่านให้จบโดนใจสุดๆ!!

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

 

 

 

     ตกเป็นข่าวดังที่ยังคงโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคม สำหรับกรณีคลิปวิดีโอขณะทำร้ายร่างกายคู่กรณีเฉี่ยวชนรถมินิคูเปอร์ ของ หนุ่มน็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล พิธีกรและดาราชื่อดัง จนกลายเป็นวลีเด็ด "กราบรถกู" ว่อนไปทั่วโลกออนไลน์ตั้งแต่เมื่อวาน (อ่านข่าว : เดือดสุดๆ!!! เพจดังอ้างชื่อหนุ่มพิธีกรดังกระชากคอชกหน้าหนุ่มขี่มอไซค์โมโหเฉี่ยวรถมินิคูเปอร์ส่อหลบหนี ชาวเน็ตด่าสนั่นป่าเถื่อน??? (มีคลิป)) ที่แม้กระทั่งคนในวงการถึงกับรับไม่ได้ในการกระทำครั้งนี้ของหนุ่มน็อต ได้ออกโรงจวกกันอย่างสนั่นโซเชียล

 

 

ฟังผู้หญิงคนนี้ถึงสะดุ้ง!!! "มะหมี่" โพสต์ด่าแรงถึง....."มึงมากราบรถกู" บอกเลยอ่านให้จบโดนใจสุดๆ!!

 

 

  

     ล่าสุด ดาราสาวอย่าง "มะหมี่ นภคปภา" ก็ได้ขอโพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวแบบจัดเต็ม โดยเจ้าตัวระบุข้อความว่า....

 

     "......ว่าด้วยเรื่องเหี้_เหี้_......
"คนเหี้_ตัวอย่าง" บทนี้มันเหมาะกับ มึงมากๆ "ไอ้เหี้_"

เหี้_...เป็นสัตว์ชนิดหนึ่ง!! ใครก็รู้.....
น่าแปลกที่เหี้_ตัวอย่างมีสติพูดจารู้เรื่อง และรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น / ที่ไหน /ใครทำ !! แต่เหี้_ตัวอย่าง ดันควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ (ภาพตัดไปตอนที่เหี้_แดกไก่ ซึ่งไม่ได้แดกมาแล้วหลายวัน)ความกร้าวร้าว ฉุนเฉียว ขี้โมโห ทำให้ ความเหี้_บังเกิด!!! คิดดูแค่ควบคุมอารมณ์.. เหี้_ตัวอย่าง ยังทำไม่ได้... ได้ข่าวว่า เหี้_ตัวอย่างมีการศึกษา มีร้านอาหาร มีรสนิยม มีคนรัก เป็นแบบอย่างของสังคม แต่... ตัวเหี้_ ดันลืมตัว กลับคิดไม่เป็น!!!!!!!! ว่าด้วยเรื่องเหี้_ๆ ข้อที่ 1
อยากถามเหี้_ตัวอย่างว่า... มึงจ่ายประกันรถยนต์แพงๆเพื่อเหี้_อะไร!!? ตอบ!!!!! หรือเพื่อใช้ประกันตัวเหี้_อย่างมึง!!? เรื่องเหี้_ๆ ข้อที่ 2
ทำร้ายร่างกาย กับ ชนแล้วหนี มันคนละเรื่องกัน เหี้_รู้หรือเปล่า!? ตอบ!!!! เหี้_ไม่ทันคิด หรือ ไอ้เหี้_...เอ้ย!!!.....คิดไม่ทัน!!! เพราะกูมันเหี้_!!!
ถ้าเหี้_ทำผิด เหี้_ไม่มีสามัญสำนึก ไม่เคารพในสิทธิของความเป็นคน ไม่ให้เกรียติเพื่อนมนุษย์ไม่ว่าอะไระมีหรือจน ก็จงเป็นเหี้_เถิด........
และอย่าเหมารวมว่าคนที่เค้ามีรถหรูหรา และแพงกว่ารถของตัวเหี้_ เวลาโดนชน เค้าจะมีสันดานเหี้_ๆ อย่างมึง!!! เพราะความฝันมันต่างกัน เหี้_ไม่ได้ฝันเป็นคนเดียว จงอย่าพูดว่าความฝันของเหี้_นั่นมันสูงส่งมาก เพราะเหี้_รู้ไหมว่าคนที่บ้าวัตถุนิยม จะต้องอยากได้อยากมี และเปลี่ยนไปเรื่อยๆ และเหี้_คงไม่ได้อยู่กับรถในฝันของเหี้_ไปจนตาย... เหี้_เอ่ย..... "คุก" เค้าไม่ได้ มีไว้ขังแต่คนจนๆ นะ คน "เหี้_" เค้าก็ขัง รู้ยัง!!!!
#ขออภัยหากใช้คำว่าเหี้_ซ้ำไปซ้ำมา #เหี้_บางครั้งเป็นนาม #เหี้_บางครั้งเป็นสรรพนาม #เหี้_บางครั้งเป็นกิริยา #เหี้_บางครั้งเป็นคำวิเศษ
#การบ้านต้องส่งครู #หัวข้อคนเหี้_ตัวอย่าง #เราเป็นผู้หญิงอ่อนแอเรารับไม่ได้จริงจริง #ทนดูเรื่องเหี้_ๆแบบนี้ไม่ได้ #ด่าได้แต่ต้องกระซิบเบาๆ #เพราะเรื่องเหี้_ๆไม่ได้มีให้เค้าด่าทุกวัน #โปรดเข้าใจเค้านะตัวเอง #ลองของ #ของขึ้น #ชั้นอนุบาล(ฟาร์ม)ความเหี้_ #กราบรถกู #มึงมากราบรถกู #อย่าพูดเยอะยิ่งพูดยิ่งดูเหี้_ #ฝันของเหี้_ฟังแล้วมันดูเหี้_เหี้_ #ฟังไว้นะเหี้_ใจเขาใจเรา เหี้_รักรถต่อยแล้วได้เหี้_อะไร #เหี้_รู้ไหมว่าเหี้_ผิด #เหี้_เป็นคำอุทาน #รู้ไหมไอ้เหี้_"

 

 

ฟังผู้หญิงคนนี้ถึงสะดุ้ง!!! "มะหมี่" โพสต์ด่าแรงถึง....."มึงมากราบรถกู" บอกเลยอ่านให้จบโดนใจสุดๆ!!

 

 

 

 

     หลังจากสาวมะหมี่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวพร้อมรูปภาพ "มึ_มากราบรถกู" ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างแห่มาคอมเม้นท์ในไอจีสาวมะหมี่อย่างมากมาย แต่ละคนบอกเลยว่าถึงกับตบมือให้ในความแซ่บของเธอเลยทีเดียว

 

 

 

เรียบเรียงโดย : กำพลาภร สำนักข่าวทีนิวส์

ขอบคุณข้อมูล : อินสตาแกรม napakpapha