Coming  Soon .. "ท่านมุ้ย" ส่งมอบMVเพลงสรรเสริญพระบารมีถึงมือ "บิ๊กตู่" แล้ว รอทูลเกล้าฯพระบรมฯมีพระราชวินิจฉัยแพร่พร้อมกันทั่วแผ่นดินไทย

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

 

ถือเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่คนไทยทั้งประเทศเฝ้ารอคอย  สำหรับภาพมิวสิควีดีโอเพลงสรรเสริญพระบารมี  ซึ่งล่าสุดมีข่าวดีเมื่อ  ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล พร้อมคณะ ได้เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช. ) เพื่อนำมิวสิควีดีโอเพลงสรรเสริญพระบารมี ฉบับสมบูรณ์ที่ประชาชนคนไทยร่วมกันร้องเมื่อวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา ให้นายกรัฐมนตรี รับชม

 

Coming  Soon .. "ท่านมุ้ย" ส่งมอบMVเพลงสรรเสริญพระบารมีถึงมือ "บิ๊กตู่" แล้ว รอทูลเกล้าฯพระบรมฯมีพระราชวินิจฉัยแพร่พร้อมกันทั่วแผ่นดินไทย

 

โดยภายหลังการหารือ ม.จ.ชาตรีเฉลิม เปิดเผยว่า ได้นำภาพยนตร์เพลงสรรเสริญพระบารมีให้นายกรัฐมนตรีรับชม ก่อนจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวาย เพื่อทรงมีพระราชวินิจฉัยต่อไป ซึ่งภายหลังรับชมนายกรัฐมนตรี รู้สึกชอบ พอใจ และไม่มีข้อติติงใด ๆ โดยภาพยนตร์เพลงดังกล่าวมีความยาว 10 นาที ที่ได้รวบรวมพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช  เข้าไว้ในเนื้อหาเพลงอีกด้วย   ที่สำคัญจะถือเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เห็นพระองค์ท่านในโรงภาพยนตร์

        

 ม.จ.ชาตรีเฉลิม กล่าวอีกว่า ยอมรับว่าเหนื่อย เพราะมีเวลาในตัดต่อค่อนข้างจำกัด เนื่องจากติดภารกิจร่วมพระราชพิธีในพระบรมมหาราชวัง แต่ทุกคนก็เหนื่อยเช่นกัน เพราะตนไม่ได้เป็นคนทำมิวสิควีดีโอนี้เพียงคนเดียว แต่คนไทยกว่า 3 แสนคน เป็นคนร่วมกันทำขึ้น ซึ่งที่ทำขึ้น เพราะอยากให้คนไทยร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และเชื่อว่าหากมีพื้นที่กว้างกว่านี้ จะมีจำนวนคนมากกว่านี้ ซึ่งสิ่งที่ยากที่สุดในการผลิตคือการเลือกภาพ เพราะมีจำนวนมากและกล้องกว่า 100 ตัว

ก่อนหน้านั้น  " ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล”  ได้โพสต์คลิปวีดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดิโอเพลงสรรเสริญพระบารมี เวอร์ชั่นของ "ท่านมุ้ย"  ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล ลงบนเฟซบุ๊ก Srikhumrung Yukol Rattakul   พร้อมข้อความว่า "Behind the scene vdo version ของทางเรา(ทีม พลังของแผ่นดิน)"  และต่อมามีให้ความสนเข้าไปรับชมเป็นจำนวนมาก

 

เรียบเรียงโดย : ชัชรินทร์  สำนักข่าวทีนิวส์