จับตาทรัมป์! นักล่าคนใหม่กับนโยบายชาตินิยมสุดขั้ว  “คนเล่านิทาน” แฉวิธีล่าเหยื่อละเอียดยิบ

ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://panyayan.tnews.co.th

            ตลอดเวลาที่ผ่านมา “ประเทศสหรัฐอเมริกา” ประเทศที่สร้างตัวตนให้ใครต่อใครเห็นว่า ณ แผ่นดินนี้คือ ดินแดนแห่งเสรีภาพ เชิดชูความเสมอภาค เคารพปัจเจก ถึงขึ้นมีการผลักดัน ปฏิญญาสากล ว่าด้วยสิทธิมนุษยชน ไม่เคยเลยที่จะเบียดบัง หรือ คุกคามประเทศใด เพียงแค่อยากให้ประเทศเหล่านั้น รู้จัก(และเดินตาม)ประชาธิปไตย จนใครๆก็มองอเมริกาเป็น “ตำรวจโลก”

           แม้จะมีเค้าลางมาตลอดว่า ตำรวจโลก ผู้นี้ ดูเป็นนักล่าอาณานิคมยุคใหม่เสียมากกว่า จากการเข้าไปช่วยเหลือ (แทรกแซง) การทำงานของรัฐบาลในประเทศต่างๆ มักสร้างเรื่องทั้งโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ ว่าประเทศนั้น ประเทศนี้มีปัญหา แล้วตำรวจโลก ผู้นี้จะเพิ่มบทบาทตนให้เป็นที่พึ่งพา เช่น ผีคอมมิวนิสต์ที่ถูกปลุกทั่วแถบอินโดจีน เมื่อ50กว่าปีก่อน

จับตาทรัมป์! นักล่าคนใหม่กับนโยบายชาตินิยมสุดขั้ว  “คนเล่านิทาน” แฉวิธีล่าเหยื่อละเอียดยิบ

             ทว่าวันนี้ ภาพของนักล่า ผู้ปราศจากหน้ากากแห่งสิทธิมนุษยชนและเสรีภาพ ได้ฉายชัดบนหน้าการเมืองโลกขึ้น เมื่อนายโดนัล ทรัมป์ ได้รับการเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีคนที่ 44 เพราะชายผู้นี้ประกาศชัดว่า “ตนจะส่งคนอพยพกลับไปให้หมด จะสร้างกำแพงกั้นระหว่างสหรัฐกับเม็กซิโก กล่าวต่อต้านชาวมุสลิม และ จะก่อสงครามกับประเทศที่ไม่เป็นมิตรกับสหรัฐอเมริกา เมื่อนโยบายชาตินิยมแบบสุดขั้วเป็นผู้ชนะ ย่อมเป็นการประกาศเบื้องลึกในจิตใจของประชาชนชาวอเมริกันว่า ไม่ได้มีความเสมอภาคและอิสรภาพอย่างปากว่า แต่เป็นความรู้สึกแปลกแยกทางเชื้อชาติและคนต่างถิ่นตลอดมา ..

        ทางสำนักพิมพ์กรีนปัญญาญาณ ขอชวนทุกท่าน รู้จัก “นักล่า” – “วิธีล่า” ที่จะกลายเป็นชนวนแห่งสงครามใหญ่ในอนาคต กับชุดหนังสือ  “นิทานการลวงหลอกล่อลงหม้อตุ๋น”

จับตาทรัมป์! นักล่าคนใหม่กับนโยบายชาตินิยมสุดขั้ว  “คนเล่านิทาน” แฉวิธีล่าเหยื่อละเอียดยิบ

            หนังสือชุดนี้มีที่มาจากเพจดังบนหน้าเฟสบุ๊ค ในนาม “นิทานเรื่องจริง ตำนานการลอง หลอกล่อ ลงหม้อตุ๋น” โดย “คนเล่านิทาน” หรือที่รู้จักกันในนาม “ลุงนิทาน” เพจเดียวที่กล้าท้าชนอำนาจมืด ที่ทุ่มเทมาตลอด3ปี ที่จะกระชากหน้ากากโฉมหน้าองค์กรลับที่ครอบงำการเมืองโลก จนตอนนี้มีผู้ติดตามไลค์และคอมเมนต์กว่า1,000 คนทุกโพสต์ และวันนี้ข้อเท็จจริงที่ได้เผยแพร่บนหน้าสื่อออนไลน์ได้นำมาตีแผ่ในรูปแบบของหนังสือ ที่จะกลายเป็นหนังสือเพียงชุดแรกและชุดเดียวในประวัติศาสตร์ ที่จะชี้ทำให้คุณเห็นทุกเหตุแห่งความเป็นไปก่อนสงครามใหญ่จะอุบัติ !

จับตาทรัมป์! นักล่าคนใหม่กับนโยบายชาตินิยมสุดขั้ว  “คนเล่านิทาน” แฉวิธีล่าเหยื่อละเอียดยิบ

โดยลุงนิทาน (ผู้เขียน) ได้เล่าที่มาของการนำข้อเท็จจริงนี้มาตีแผ่ว่า..

            “ผมตัดสินใจ เขียนนิทานเกี่ยวกับการเมืองโลก ทั้งๆ ที่ผมไม่เคยเขียนอะไรเป็นเรื่องเป็นราวเลย ผมเล่ามุมมองของผม แบบอ่านง่ายๆ และนำมาลงให้อ่านผ่านเพจนิทานเรื่องจริง ตำนานการลวงหลอกล่อฯ ทางเฟสบุ๊กตั้งแต่เดือนตุลาคม พ.ศ. 2556 ผมเขียนไป อ่านข้อมูลศึกษาเพิ่มเติมไปเรื่อยๆ ทุกวัน วันละกว่า 10 ชั่วโมง เป็นเวลาประมาณ 3 ปี แล้ว จนถึงวันนี้มีเอกสารและหนังสือที่ใช้เขียนนิทาน 3 ตู้ใหญ่ กับอีก 20 กล่อง”

 (คนเล่านิทาน)

           และมาถึงวันนี้ ข้อมูลดังกล่าวได้รับการบอกเล่า ผ่านตัวอักษรบนหน้ากระดาษ ให้ทุกอ่านได้เลือกหาเลือกอ่านกัน!

ซึ่งใน 1 ชุดหนังสือจะประกอบไปด้วย หนังสือ 9 เล่ม ดังนี้...

จับตาทรัมป์! นักล่าคนใหม่กับนโยบายชาตินิยมสุดขั้ว  “คนเล่านิทาน” แฉวิธีล่าเหยื่อละเอียดยิบ

1.จิ๊กโก๋ปากซอย 150.-

          “จอมพล ป. ขึ้นมามีอำนาจตั้งแต่ปี พ.ศ.2490 หลังจากแยกวงกับนายปรีดี พนมยงค์ พอถึงปี พ.ศ.2492 ทางฝ่ายจีนก็เริ่มเปลี่ยนแปลงระบอบการปกครอง เป็นระบอบคอมมิวนิสต์ พี่เบิ้มก็ตาเขียวขึ้นมาทันที มือหนึ่งถือกระเป๋าเงินหนัก 7.5 ล้านเหรียญ อีกมือหนึ่งจับบ่าจอมพล ป.ถามว่า จอมพลคนแปลก ยูจะเอายังไง จะดื่มโค้กกับไอหรือจะไปแทะเม็ดกวยจี๊แหม! ไม่อยากคิดเลยว่าเราจะเป็นพวกเห็นแก่เงิน เอาว่า ไทยเราเป็นประเภทนักการทูตนกรู้แล้วกันนะ

           ว่าแล้วก็จิบโค้กแกล้มเงินช่วยเหลือ 7.5 ล้านเหรียญ อร่อย(เอ๊ะ! ตอนนี้ฝรั่งต้มไทยหรือไทยต้มฝรั่งกันแน่) พอให้เงินแค่ 7.5 ล้านเหรียญ พี่เบิ้มก็เริ่มเบียดกระแซะไทยเข้ามาอีกคืบ จับมือไทยลงชื่อแปะโป้งลงนามสัญญา 3 ฉบับ ในปี พ.ศ.2493 (ค.ศ.1950)(อีตอนนี้สงสัยฝรั่งต้มไทยนะ...อ้าว)

          เกี่ยวกับการร่วมมือการศึกษาและวัฒนธรรม 1 ฉบับ ความตกลงร่วมมือทางเศรษฐกิจและวิทยาการอีก ฉบับ ...แต่ฉบับที่สำคัญคือ ความตกลงช่วยเหลือทางการทหารเรียกย่อๆว่า สัญญา JUSMAC อีก ฉบับ เฉพาะรายการหลังเพื่อให้แน่ใจว่า สมันน้อยผูกคอตัวเองจนแน่นพี่เบิ้มใจดีจ่ายค่าแปะโป้งให้อีก 10ล้านเหรียญ!

อืม... มันหวังดีจริงนะ จำสัญญานี้ให้ดีๆ นะครับ  เรื่องนี้สำคัญมากๆ”

 

จับตาทรัมป์! นักล่าคนใหม่กับนโยบายชาตินิยมสุดขั้ว  “คนเล่านิทาน” แฉวิธีล่าเหยื่อละเอียดยิบ

2.เหยื่อ ต้มข้ามศตวรรษ 150.-

            “คนหนึ่ง อยากได้คนมาไล่พระเจ้าซาร์ส่วนอีกคน กำลังอยากทำปฏิวัติ เพื่อไล่พระเจ้าซาร์แบบนี้ ก็สมใจคนวางแผน....
               ชิฟฟ์ (Schiff) จึงตกลงอุดหนุนการปฏิวัติของทรอท์สกี้ (Trotsky)
ด้วยทุน 20 ล้านเหรียญ ของ คูน โลบ แอนด์ โค (Kuhn Loeb & Co)หรือ จริงๆ ก็คือ.... เงินของรอธไชลด์ (Rothschild)ที่ต้องการกำจัดพระเจ้าซาร์
จากเรื่องน้ำมันที่บากู และเรื่องของชางยิวในรัสเซีย......

 

3.เหยื่อ ไม่ตกสะเก็ด 150.-

            “ปี ค.ศ. 1937 ญี่ปุ่นสำแดงเดช.... ยกกองทัพไปบุกจีนที่นานกิง กองทัพก๊กมินตั๋งของจีน ถอยไปตั้งหลักที่เมืองชงชิง ในมณฑลเสฉวน หน้าฉาก เหมือนก๊กมินตั๋งของเจียงไคเช็ค เตรียมรบกับกองทัพญี่ปุ่นแต่หลังฉาก

...ทั้ง 2 ฝ่ายจับมือกันค้าฝิ่น...


           ญี่ปุ่นทำมาหาได้จากการค้าฝิ่น....ฝิ่นเป็นรายได้หลักจากการบุกยึดและปักหลักอยู่ในจีนของญี่ปุ่น และภายใต้การจัดการของไอ้ตู้ หรือ ท่านพันเอกตู้ ตามคำสั่งของนายพลเจียง... กองทัพก๊กมินตั๋งของนายพลเจียง ก็เป็นสายส่งฝิ่นให้แก่ญี่ปุ่น...
มณฑลเสฉวนและยูนนานของจีน กลายเป็นดงฝิ่น ....ทุกเนินเขา เต็มไปด้วยดอกฝิ่น สีแดง สีขาว สีชมพู ฝิ่นถูกขนส่งลงมาที่แม่น้ำแยงซี....ทางหนึ่งส่งไปที่เซี่ยงไฮ้อีกทางส่งออกไปทางพม่า... เพื่อมายังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

 

4.เหยื่อ ต้มไม่เสร็จ 150.-

            “ค.ศ.1944 กระทรวงต่างประเทศของอเมริกา ลงบันทึกว่าน้ำมัน...ได้กลายเป็นอาวุธสำคัญสำหรับการจะเป็นมหาอำนาจเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก...เท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2

           อเมริกา นักล่าหน้าใหม่แม้เขี้ยวจะเพิ่งงอก แต่ก็เล็งตะวันออกตาเขม็ง ในความเห็นของอเมริกา ตะวันออกกลาง อยู่กลางทางแยก ระหว่าง อาฟริกา อาเซียและยุโรป และที่สำคัญ เป็นบริเวณที่ดกไปด้วยน้ำมัน
นักยุทธศาสตร์อเมริกัน ทำการบ้านเป็น ไม่ต่างกับนักยุทธศาสตร์ของอังกฤษ และต่างก็รู้ดีว่า ใครก็ตาม ที่ควบคุมบริเวณนี้ ...ไม่ใช่แค่ชนะสงคราม แต่จะกลายเป็นมหาอำนาจ ผู้นำหมายเลขหนึ่งของโลกที่เดียว ... แบบนี้ จะปล่อยให้นักล่าหน้าเก่าๆครอบครองกันต่อไปหรือคิดแล้วอเมริกา ก็มือไม้สั่น รีบเร่งสร้างกับดักเหยื่อ”

จับตาทรัมป์! นักล่าคนใหม่กับนโยบายชาตินิยมสุดขั้ว  “คนเล่านิทาน” แฉวิธีล่าเหยื่อละเอียดยิบ

5.นักล่า 200.-

            “นักวิเคราะห์การเมืองรุ่นใหม่ ในช่วงก่อนสงครามโลกครั้ง ที่ 2ต่างส่งเสียงเชียร์ บอกว่า อเมริกา เป็นนักล่าแน่นอนที่สุด
           และไม่ได้เป็นนักล่าแบบอุบัติเหตุนะไม่ใช่ประเภทเป็นเด็กกำพร้า ไม่มีใครเลี้ยงดู เลยต้องปากถีบตีนกัดออกมาล่าเหยื่อเลี้ยงตัวเองตั้งกะเด็ก ไม่ใช่นะ อย่าเข้าใจผิดเป็นอันขาด....
อเมริกา เป็นลูกคนรวย ที่ถูกเลี้ยง ถูกเลือก ถูกฝึก ให้เป็นนักล่าเหยื่อต่างหากถูกเลือก เข้าใจไหม... American was chosen to be an empire....มันมีการหารือ อบรม ติวเข้ม วางแผน วางยุทธศาสตร์ เตรียมการ
ให้อเมริกาเป็นนักล่า... เป็นจักรวรรดิ... American Empire...”

จับตาทรัมป์! นักล่าคนใหม่กับนโยบายชาตินิยมสุดขั้ว  “คนเล่านิทาน” แฉวิธีล่าเหยื่อละเอียดยิบ

6.แผนล่า1 300.-

            “ผมอ่านวิธีการเขียน การวิเคราะห์และยุทธศาสตร์ หรือแผนกำจัดมังกร ของคุณสุดกร่าง ถังขยะความคิดCFR
แล้วต้องยอมว่า เขาใหญ่จริงเขาตบอาเฮียของผม แบบไม่เลี้ยงเลยนะ .เอาซะกกหูบวม หัวโน คางโย้ เพราะอาเฮียอีดันโตเร็ว โตไป ใหญ่ไปมันคงไปกระตุ้นต่อมอิจฉา ต่อมหมั่นไส้ ของไอ้พวกนักล่าใบตองแห้งอย่างทนไม่ไหว เอาซะใบตองปลิวกระจาย

           ...ข้อหาความผิดอาเฮีย คือ “เอ็งโตเร็วเกินไป” ใกล้จะมาทาบรัศมีของนักล่าแล้ว อย่างนี้ไอ้นักล่ารับไม่ได้หรอกครับ มันคงเหมือนเด็กถูกเหยียบเงาหัว...

           ที่สำคัญคือ อาเฮียไม่ยอมคุกเข่า สะบัดแขนคำนับอเมริกาแถมยังเดินหน้าบริหารประเทศตามวิธีการของตัวเองมันเป็นวิธีการนอกรูปแบบที่อเมริกากำกับ หรือสั่งให้สรรพสิ่งทั้งโลกทำตามขนาดสั่งให้แผ่นดินไหว ให้เกิดพายุ อเมริกา ยังทำได้เลยจวนจะเป็นพระเจ้าอยู่แล้ว รู้ไหม เอ๊ะ หรือเป็นแล้ว

           ...แล้วจีนเป็นใครมาจากไหน ถึงสั่งซ้ายหัน ขวาหันไม่ได้ เรื่องมันสำคัญตรงนี้ เพราะฉะนั้น สำหรับนักล่า เมื่อสั่งกันไม่ได้ก็ต้องสอยให้ร่วง มีแค่นั้นเอง”

 

7.แผนล่า2 250.-

            “การจะ “สร้าง” วิกฤติปลอม หรือสถานการณ์ลวงใหญ่ระดับโลกได้มันต้องมีแผนยุทธศาสตร์ ในการดำเนินการที่วางมาอย่างดีเป็นแผนที่ต้องมีองค์ประกอบสำคัญ 3 ประการคือ เวลา โอกาส และสถานที่และการจะทำให้องค์ประกอบทั้ง 3 ประการได้ผล มันต้องมีทีมงานครบถ้วนและมี “อำนาจ บารมี” พอที่จะบันดาลให้องค์ประกอบ 3 ประการ “เกิดขึ้น” ได้ตามแผนใคร กลุ่มใด องค์กรไหนบ้าง ที่สามารถสร้างแผนวิกฤติปลอมหรือลวงได้ถึงขนาดนั้น
ข้อมูลส่วนหนึ่ง แสดงให้เห็นว่าตัวละครหลัก ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชนที่จะสามารถ “จัด” ให้มีการเดินตามแผนการสร้างวิกฤติปลอมนี้ ได้ตลอดทาง...เกือบ 100% เกี่ยวข้อง หรืออยู่ในองค์กรที่เรียกตัวเองว่า Council on Foreign Relations (CFR) ในระดับต่างๆกัน ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

           CFR คืออะไรกันแน่ เขาสำคัญขนาดไหน เขา เป็นแค่องค์กรที่ฉวยโอกาสจากการส่งคนเข้าไปอยู่ในจุดที่สำคัญ เพื่อสร้างทุนและอำนาจให้กับพรรคพวกตนเองหรือจริงๆ แล้ว เขา คือองค์กรที่คุมหรือชักใยรัฐบาลพี่เบิ้มของโลกหรือจะพูดให้ชัด
เขา เป็นอเมริกาตัวจริง ...

           พรรคการเมืองและรัฐบาล แค่เป็นมือ เป็นตีน เป็นปากที่ใช้แสดงในฉากประชาธิปไตยจอมปลอม...ของอเมริกา”

 

จับตาทรัมป์! นักล่าคนใหม่กับนโยบายชาตินิยมสุดขั้ว  “คนเล่านิทาน” แฉวิธีล่าเหยื่อละเอียดยิบ

8.สู้ 250.-

            “การสู้รบในซีเรีย มีความหมายมาก สำหรับการรักษาตำแหน่งพี่เบิ้มของอเมริกา ในตะวันออกกลาง
ขณะเดียวกันก็มีความสำคัญกับความอยู่รอดของฝั่งรัสเซีย จีน อิหร่านและพวกด้วยรัสเซีย จีน อิหร่าน และพวก ได้แสดงออกอย่างชัดเจนแล้วว่า พวกเขาไม่จำเป็นต้องฟัง หรือจัดการกับปัญหาที่กระทบกับพวกเขา หรือที่พวกเขาไม่เห็นด้วยกับการแก้ปัญหาตามวิธีการของอเมริกาและพวก...อีกต่อไปแล้ว
           โลกเราจะไม่มีวันถอยกลับไปที่เดิ

มอีกแล้ว ขั้วอำนาจโลก ไม่ได้มีเพียงขั้วเดียว ที่มีอเมริกาเป็นผู้นำเท่านั้น อีกต่อไป แต่มีอีกขั้วอำนาจใหม่ ที่มีรัสเซีย จีน อิหร่าน จับมือกันเกิดขึ้น...และการเผชิญหน้ากันของ 2 ขั้ว...ก็จะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ


จับตาทรัมป์! นักล่าคนใหม่กับนโยบายชาตินิยมสุดขั้ว  “คนเล่านิทาน” แฉวิธีล่าเหยื่อละเอียดยิบ

9.ติดกับ 250.-


            “เมื่อตอนที่ท่านใบตองแห้ง แอบสั่งให้ซีไอเอเตรียมการติดอาวุธให้พวกกบฏซีเรีย
เพื่อให้ไปรบกับรัฐบาลของตัวเมื่อปี ค.ศ.2013 นั้นซีไอเอรู้ดีว่า จะต้องมีคนสนใจร่วมลงขันเป็นเจ้ามือค่าใช้จ่ายปฏิบัติการนี้ด้วยแน่นอน
 ...จะใครที่ไหน ก็เจ้ามือใหญ่รายเดิมที่ซีไอเอ แบมือรับอย่างนี้มาเป็นหลายสิบปีแล้วเวลาจะไปเซิ้งใครแบบลับ ลวง ล่อ น่ะ...
           ซาอุดิอาระเบีย จิ้งหรีดใหญ่...ก๊อดฟาเดอร์ของบรรดาจิ้งหรีดทะเลทรายจะร่วมลงขันด้วยเสมอ...และก็เป็นไปตามคาด เจ้าพ่อจิ้งหรีดบอกกับซีไอเอว่า เราลงขันด้วยเหมือนเดิม...

           คุณพี่ซีตั้งชื่อรหัสปฏิบัติการนี้ว่า Timber Sycamore โค่นมะเดื่อ...
ตั้งชื่อได้เห่ยมากครับคุณพี่ มะเดื่อไม้ไม่สูงแต่พุ่มใหญ่ ลมพัดแรงยังไงก็หักยากมีแต่ต้องมุดเข้าไปเอาขวานจามมิน่า 5 ปีแล้ว มะเดื่ออัสซาดเลยยังอยู่.. มุดกันไม่ถึง”

 

หนังสือทั้ง 9 เล่มนี้ ล้วนแต่ดำเนินเรื่องผ่านตัวละครระดับชาติ ที่มีบทบาทบนเวทีการเมืองโลกอย่างโชกโชน
และแน่นอนว่าชุดหนังสือ 9 เล่มนี้จะเปลี่ยนมุมมองต่อประวัติศาสตร์การเมืองโลกของคุณไปตลอดกาล…

 

ทั้งนี้ ทาง "สำนักพิมพ์กรีนปัญญาญาณ" ได้จัดจำหน่ายหนังสือชุดดังกล่าว ในราคาพิเศษ ให้สมปณิธานที่จะเปิดโอกาสให้ข้อเท็จจริงนี้ ถึงมือผู้อ่านได้ทั่วถึงมากที่สุด

 

ด้วยราคาลด 20% ทุกเล่ม!

 

ชุดใหญ่รวม 9 เล่ม ลด 35%! จากราคา 1,850 บาท เหลือเพียง 1,200 บาท

---------------------------------

ชุดย่อย ลด20% !

ชุดเหยื่อ (3 เล่ม) - จาก 450 เหลือ 315.-

ชุดแผนล่า (2เล่ม) - จาก 550 เหลือ 385.-

-----------------------------

สนใจสั่งซื้อโทร 02 525 4242 ต่อ 201-202

Line ID : @gppbook

Facebook : gppbook