มหากาพย์ซัดกันนัว!!! คนดังโซเชี่ยล-เทอดศักดิ์ เจียม ซัดโจมตี"เบส" มีเบื้องหลัง ขณะ"ตุ๊กกี้" ถูกถลกเจ็บ"มีแดงล้มเจ้า" คุณไม่รู้หรือ?!

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

มหากาพย์ซัดกันนัว!!! "เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา" คนดังโซเชียลได้อัดคลิปวิเคราะห์ ว่ามีเบื้องหลังขบวนการโจมตี “เบส อรพิมพ์" แน่ ขณะ "ตุ๊กกี้" ชิงร้อยชิงล้านถูกถลกแบบเจ็บแสบ "มีแดงล้มเจ้า" คุณไม่รู้หรือ...ไปอยู่เสียที่ไหนมา?!


วันนี้ (18 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา นายกสโมสรสื่อมวลชนภาคเหนือแห่งประเทศไทย โพสต์ข้อความทางเฟสบุ๊กเเฟนเพจระบุว่า “เบส อรพิมพ์ พูดได้ดีในสถานการณ์นั้น เชื่อมีนักการเมืองหนุนหลัง เรื่อง “เบส” หลายคนยังหลงกลอุบายทางการเมือง ไปโจมตีน้องเขา คนโจมตีมองเพียงวาทกรรมว่า “คนอีสานไม่รักในหลวง” ที่ตัดต่อมาเพียงบางส่วนเท่านั้นไม่ได้เอามาทั้งหมด แต่ไม่ยอมฟังเนื้อหาให้ครบ นี่ คือจุดอ่อนของสังคมไทย ที่จะมองเพียงปรากฏการณ์ แล้วนำมาวิจารณ์ไม่มองกลยุทธ์

นายเทอดศักดิ์ระบุว่า ต้นเหตุที่มีกลุ่มดังกล่าวนำมาโจมตี ก็เพื่อหวังลดความน่าเชื่อถือ โดยมีผู้ชมคลิปดังกล่าวกว่า 1.4 แสนครั้ง และกดไลค์-แชร์อีกเป็นจำนวนมาก

 

ขณะที่ล่าสุด ปมตุ๊กกี้ที่โพสต์ต่อว่า "เบส" ในประเด็นดังกล่าว ก็ดูจะยังไม่จบง่าย ๆ เพราะในโลกออนไลน์มีการแชร์ข้อความ โดยระบุในทำนองที่ว่า หากสิ่งที่ตุ๊กกี้ ระบุไว้ "ใคร ๆ ก็รักในหลวงทั้งนั้น" ก็คงไม่มีใครคิดทำลายสถาบัน คงไม่มีกลุ่มคนที่ออกมาบอกว่า จะปลดรูปที่มีทุกบ้าน คนเสื้อแดงจะต้องรุมสกรัมตั้งอาชีวะ ที่พูดหมิ่นสถาบันบนเวทีเสื้อแดงเมื่อหลายปีก่อน อย่างแน่นอน

 

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก "เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา" , มติชน